Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão làng của MU chúc các ‘mầm non’ những điều tốt đẹp

Thứ Sáu 20/09/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic đánh giá cao tiềm năng của các cầu thủ trẻ MU và chúc họ có một tương lai tươi sáng.
 

Dàn sao trẻ MU được tin cậy


Ở trận đầu ra quân tại Europa League với Astana, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mạnh dạn sử dụng nhiều cầu thủ trẻ của MU. Những Axel Tuanzebe, Tahith Chong, Angel Gomes hay Mason Greenwood đều có tên trong đội hình xuất phát.

Họ đã chơi nỗ lực và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo Manucians. Trong đó, Greenwood còn trở thành người hùng của MU với bàn duy nhất giúp cho Quỷ đỏ đánh bại Astana 1-0.

Nemanja Matic chúc các ‘mầm non’ MU những điều tốt đẹp hình ảnh
Thần đồng Mason Greenwood là tác giả bàn duy nhất trước Astana


Matic dành những lời khen


Tiền vệ Nemanja Matic, một trong những cầu thủ kỳ cựu nhất ở đội 1 MU thừa nhận tiếp đón Astana là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, tuyển thủ Serbia cũng ca ngợi những đóng góp của các tài năng trẻ, xem họ như tương lai của CLB.

Đó là một trận đấu khó khăn”, Matic nói. “Điều rất quan trọng là khởi đầu với 3 điểm và chúng tôi rất vui vì điều đó. Thật vui khi các cầu thủ trẻ có cơ hội chơi những trận đấu này. Họ phải sử dụng nó để làm việc chăm chỉ, có nhiều cơ hội hơn trong mùa giải. Tôi mừng cho họ. Thật tuyệt vời khi các chàng trai có cơ hội cải thiện. Họ chỉ có thể cải thiện nếu họ ra sân.


Họ còn trẻ. Họ muốn chứng minh rằng họ xứng đáng được khoác chiếc áo MU. Đã đến thời gian làm cho họ. Họ là tương lai của CLB. Tôi chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất.

Sau trận đấu đêm thứ 5, Solskjaer cũng hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội cho các “mầm non” của MU: “Thật vui khi chúng tôi đã có 3 điểm. Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt xét trên khía cạnh đó. Chúng tôi nghĩ rằng hôm nay là một cơ hội tuyệt vời cho những cầu thủ trẻ. Chúng tôi sẽ không sử dụng họ nếu không cảm thấy họ đã sẵn sàng, nhưng bạn thấy rằng họ cần được ra sân.”

“Bạn cần có nhịp điệu ra sân với 1 trận mỗi tuần. Một số người trong số họ sẽ không chơi với West Ham (Premier League) nhưng họ sẽ đấu với Rochdale (cúp Liên đoàn) vào giữa tuần sau.”

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X