Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lao đao với MU, Solskjaer vẫn được Premier League vinh danh

Thứ Bảy 04/01/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đã công bố danh sách đề cử cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 12.

Đáng chú ý ở hạng mục HLV, đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer. Bất chấp vẫn đang lao đao cùng với Manchester United và chịu áp lực chỉ trích nặng nề, nhà cầm quân người Na Uy vẫn có cơ hội được vinh danh bởi thành tích khá tốt trong tháng 12/2019.

Lao đao với MU, Solskjaer vẫn được Premier League vinh danh hình ảnh
Ole Gunnar Solskjaer của MU được đề cử HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 12/2019

Cụ thể, MU của Ole đã thắng 4 trận, bao gồm các đại chiến với Man City và Tottenham, cũng như hòa 2 và thua 1. Thất bại duy nhất của Quỷ Đỏ là trên sân Watford, đội bóng vật lộn trong nhóm “cầm đèn đỏ” nhưng đang dần có dấu hiệu khởi sắc trở lại dưới thời Nigel Pearson.

Kể từ khi lên nắm quyền vào đầu tháng 12, vị tân thuyền trưởng người Anh đã thổi một luồng sức sống mới và lập tức cải thiện thành tích bết bát cũng như vị trí thứ hạng của Watford với 3 thắng, 2 hòa và trận thua duy nhất không có gì đáng xấu hổ trước Liverpool.

Bởi lẽ đơn giản, The Kop vẫn đang vô đối và hủy diệt cả Premier League trên đường lên ngôi vô địch nước Anh, với thêm 6 chiến thắng liên tiếp trong tháng 12 và nổi bật là màn vùi dập kẻ thách thức Leicester đến 4 bàn không gỡ ngay trên đất khách.

HLV xuat sac nhat Premier League thang 12/2019
Đề cử danh sách HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 12/2019

Vậy nên cũng không bất ngờ gì khi Jurgen Klopp tiếp tục được đề cử vào danh sách những HLV xuất sắc nhất, đứng trước cơ hội lớn sẽ lần thứ 4 giành danh hiệu này chỉ trong vòng nửa đầu mùa giải hiện tại, cũng như thứ 7 kể từ khi cập bến xứ sở sương mù.

Trong khi đó ở hạng mục cầu thủ, cuộc đua tranh sẽ diễn ra giữa Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Emi Buendía (Norwich City), Dominic Calvert-Lewin (Everton), Kevin De Bruyne (Manchester City), Ben Foster (Watford), Danny Ings (Southampton), Adama Traore (Wolverhampton) và Jamie Vardy (Leicester City).

Cau thu xuat sac nhat Premier League thang 12/2019
Đề cử danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 12/2019

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X