Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo M.U tức tốc tìm hiểu nguyên nhân "chuyển nhượng kém"

Thứ Ba 03/09/2013 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ bắt đầu mở cuộc điều tra toàn diện, nhằm tìm ra nguyên nhấn khiến M.U thất bại thảm hại trên thị trường chuyển nhượng hè 2013.

Ban lãnh đạo M.U yêu cầu David Moyes giải trình về vấn đề chuyển nhượng
Ban lãnh đạo M.U yêu cầu David Moyes giải trình về vấn đề chuyển nhượng

HLV David Moyes và Giám đốc điều hành Ed Woodward sẽ phải giải trình với các thành viên trong BLĐ chi tiết các thương vụ họ tiếp cận xuyên suốt mùa hè. Dù đã liên hệ với hàng loạt ngôi sao tên tuổi, nhưng rốt cuộc, Quỷ đỏ chỉ tậu được Marouane Fellaini với giá 27,5 triệu bảng đúng vào thời khắc cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Trong hơn hai tháng qua, M.U đã thất bại trong việc chiêu mộ bộ ba tiền vệ người Tây Ban Nha - Thiago, Cesc Fabregas và Ander Herrera. Quãng thời gian nghỉ nhường sân cho các ĐTQG thi đấu, M.U sẽ tiến hành phân tích tất cả mọi diễn biến chuyển nhượng của CLB, trước khi cầu thủ quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace vào ngày 14/9.

Tối qua (2/9), David Moyes đã ở lại trung tâm huấn luyện Carrington để hoàn tất thương vụ Fellaini. Mặc dù vậy, hầu hết mục tiêu trong danh sách cần mua sắm của Moyes đều không cập bến Old Trafford. Thiago Alcantara theo chân ông thầy cũ Pep Guardiola đến Bayern, dù trước đó M.U đã thương thảo với Barca và đại diện cầu thủ gốc Brazil. Trong bối cảnh Scholes giải nghệ, còn Fletcher chữa bệnh chưa biết khi nào trở lại, Moyes rất muốn bổ sung 2 tiền vệ trung tâm chất lượng.

Chiến lược gia người Scotland cũng công khai muốn tậu Cesc Fabregas. Tuy vậy, cựu đội trưởng Arsenal quyết định cam kết tương lai ở Nou Camp, sau khi M.U hai lần đưa ra đề nghị hỏi mua. Trong ngày cuối cùng phiên chợ chuyển nhượng Premier League, Quỷ đỏ còn trả giá Leighton Baines và Sami Khedira. Nhưng cả Everton lẫn Real đều từ chối bán. Như vậy, hè năm nay M.U chỉ có 2 tân binh là Fellaini và cầu thủ chạy cánh phải 20 tuổi người Uruguay - Guillermo Varela.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X