Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo MU thừa nhận sai lầm vụ Antony

Thứ Năm 12/01/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Manchester United thừa nhận rằng họ đã trả quá nhiều tiền để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Antony từ Ajax. 

Mùa giải vừa qua, Antony chơi nổi bật trong màu áo Ajax. Anh là mẫu cầu thủ mà HLV Erik ten Hag rất thích. Sau khi chuyển đến dẫn dắt MU, ông thầy người Hà Lan muốn mang học trò đi cùng. Ajax đã chia tay quá nhiều trụ cột, bởi vậy họ nhiều lần từ chối lời đề nghị từ Quỷ đỏ.

Phải đến khi MU đưa ra lời đề nghị 85 triệu bảng (100 triệu euro), Ajax mới chấp nhận bán ngôi sao của mình. Cập bến Old Trafford, cầu thủ 22 tuổi đã ghi 5 bàn sau 16 lần ra sân. Nhưng phải thừa nhận rằng đóng góp của cầu thủ người Brazil vào lối chơi của MU là không nhiều.

MU mat toi 85 trieu bang de co Antony

MU mất tới 85 triệu bảng để có Antony

Kỹ năng duy nhất của Antony là đi bóng từ biên ngoặt vào trung lộ rồi dứt điểm, nhưng khi các đối thủ nghiên cứu kỹ lối chơi của cầu thủ sinh năm 2000, anh chắc chắn sẽ gặp những khó khăn. Theo ESPN, Manchester United thừa nhận rằng họ đã trả quá nhiều tiền để ký hợp đồng với Antony từ Ajax. 

Một nguồn tin của MU nói với ESPN: “Chúng tôi đã trả tiền cho cầu thủ mà chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể tốt hơn nữa trong tương lai, chứ không phải ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có nhiều cuộc thảo luận, và chúng tôi thấy rằng đội bóng đã trả quá nhiều tiền để có Antony”.

GĐĐH John Murtough thú thật, MU bỏ ra quá nhiều tiền vào thương vụ Antony. Mặc dù vậy, ông cũng đưa thêm nhiều lý do khiến CLB chi bạo. Đầu tiên là việc Antony khao khát đầu quân Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng muốn được tái hợp trò cũ tại Old Trafford. 

Hiện tại Antony vẫn là lựa chọn số 1 bên cánh phải trong đội hình MU, nhưng anh đang gặp phải sự cạnh tranh vị trí đến từ Alejandro Garnacho. Ngôi sao 18 tuổi đang có những bước trưởng thành vượt bậc, và cũng được Ten Hag trao cơ hội khá nhiều trong thời gian gần đây. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X