Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino mở lời, quan chức MU công khai vào cuộc tiếp cận

Thứ Tư 12/02/2020 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới mộ điệu đã bắt gặp cố vấn truyền thông của CLB Manchester United tiếp cận HLV Mauricio Pochettino khi dự khán một trận đấu ổ giải hạng nhất Anh.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn là con tàu mất phương hướng và sa sút không phanh. Với phong độ kém cỏi và lối chơi bạc nhược, Quỷ Đỏ đang sở hữu số điểm thấp nhất trong vòng ba thập kỷ qua ở khuôn khổ Premier League.

Pochettino mở lời, quan chức MU công khai vào cuộc tiếp cận hình ảnh
MU lên kế hoạch bổ nhiệm Pochettino thay thế Solskjaer

Kể từ khi chính thức ngồi vào ghế nóng Old Trafford, Solskjaer chỉ giúp MU thắng 11 trong khi hòa 10 và thua 12 trận đấu ngoại hạng Anh. Những màn trình diễn tệ hại không có điểm dừng của MU khiến giới mộ điệu kêu gọi sa thải HLV người Na Uy và bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay thế.

Trên thực tế, nhà cầm quân Argentina vốn đã được MU theo đuổi từ rất lâu, thậm chí là ứng cử viên kế nhiệm Jose Mourinho từ hồi cuối năm 2018. Thời điểm hiện tại, ông đã trở thành người tự do sau khi bị Spurs sa thải và đây chính là cơ hội cho Quỷ Đỏ trong thời gian tới đây.

Pochettino
HLV Mauricio Pochettino được bắt gặp bên cạnh một quan chức MU

Đặc biệt vừa rồi, đích thân Pochettino đã bắn tín hiệu khi lên tiếng khẳng định mong muốn vẫn được ở lại gắn bó và làm việc tại môi trường bóng đá Anh, sẵn sàng cho những thử thách mới tại Premier League sau những chuyến phiên lưu tương đối thành công với Southamtpon và Tottenham.

Ngay lập tức, giới mộ điệu đã bắt gặp Pochettino thân chinh đến sân Griffin Park để dự khán trận đấu Brentford vs Leeds ở giải hạng nhất. Có thể giải thích cho sự xuất hiện của HLV người Argentina khi ông muốn cổ vũ đội bóng của Marcelo Bielsa, người thầy đồng hương từ thuở 13 tuổi ở Newell’s Old Boys.

Neil Ashton
Tân cố vấn truyền thông của MU - Neil Ashton

Tuy nhiên, điều đáng nói khi ở cùng thời điểm đó cũng có mặt một nhân vật đặc biệt, thậm chí đứng ngay cạnh Pochettino khi cả hai cùng bước lên khán đài. Người này là Neil Ashton, thành viên mới trong ban lạnh đạo thượng tầng MU với vai trò cố vấn truyền thông cho phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.

Mặc dù không được ghi lại cảnh hai người nói chuyện gì với nhau, song tình huống bất ngờ khiến giới mộ điệu nghi ngờ rằng MU đang ủ mưu sa thải Solskjaer và cuối cùng cũng thay thế bằng Pochettino, trước mắt thông qua việc phái một quan chức cấp cao đi tiếp cận HLV người Argentina.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X