Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành xử lỗ mãng, Mourinho bị lãnh đạo M.U ra án phạt

Thứ Năm 25/10/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo MU cảnh cáo Jose Mourinho. Một loạt những hành động vừa qua của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khiến giới chủ lo lắng rằng thương hiệu của CLB sẽ bị ảnh hưởng.

Mourinho là tâm điểm rắc rối


Trước và sau mỗi trận đấu, Jose Mourinho luôn là tâm điểm của sự chú ý. Nếu không đả kích đồng nghiệp, trọng tài cho tới ban tổ chức, ông lại trách móc chính các thành viên trong đội bóng của mình. Từ các cầu thủ, các cựu danh thủ cho tới lãnh đạo đã bị Mourinho từ chỉ trích trực tiếp tới gián tiếp.

Chẳng nói đâu xa, sau trận thua 0-1 trước Juventus, Mourinho lên tiếng ca ngợi bộ đôi trung vệ Chiellini và Bonucci của đối thủ. Qua đó, ông chỉ nhận về những phản ứng xấu từ dư luận. Nhiều người cho rằng “Người đặc biệt” đã mượn Juventus để chê trách lãnh đạo M.U đã không tạo điều kiện mua thêm trung vệ cho mình hè này.

Lãnh đạo MU cảnh cáo Jose Mourinho hình ảnh
Mourinho có nhiều hành vi thiếu kiểm soát thời gian qua

Trước đó, cuộc ẩu đả giữa Mourinho và trợ lý HLV Chelsea cũng là một điểm đen. Rồi những cuộc cãi vã trên mặt báo với chính các thành viên đã và đang chơi cho M.U như Paul Pogba hay Paul Scholes cũng để lại hình ảnh không đẹp.

Rồi sau màn ngược dòng trước Newcastle 3-2 tại Premier League, Mourinho bị buộc tội lạm dụng ngôn từ. Ông sử dụng một câu chửi thề bằng tiếng Tây Ban Nha ngay trước máy quay của truyền hình.

Hành xử lỗ mãng, Mourinho bị lãnh đạo MU ra án phạt hình ảnh 2

Lãnh đạo MU cảnh cáo Jose Mourinho


Bị cấp trên “tuýt còi”


Mới đây, lãnh đạo MU cảnh cáo Jose Mourinho. Gia đình Glazer, chủ sở hữu CLB lo ngại rằng những phản ứng đầy cảm tính của Mourinho sẽ khiến danh tiếng của họ trên khắp thế giới bị ảnh hưởng. Rồi việc tranh cãi của nhà cầm quân người Bồ với Scholes có thể gây chia rẽ trong CLB.

Mourinho cũng đối diện nguy cơ bị phạt bất cứ lúc nào. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đã phải nhắc nhở ông về trách nhiệm của mình sau màn đôi co cùng với Marco Ianni – trợ lý HLV Chelsea cuối tuần qua.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang Bongda24h.vn:

Dư âm MU 0-1 Juventus: Những bóng ma lởn vởn trong “Nhà hát”
Trong quá khứ, Man United từng có rất nhiều vinh quang, may mắn trên sân nhà. Dư âm MU 0-1 Juventus chứng kiến những bóng ma quay lại đòi công bằng.
MU 0-1 Juventus: Không cần Ronaldo ghi bàn, kẻ mạnh vẫn thắng
Dư âm MU 0-1 Juventus không có nhiều dấu ấn của Cristiano Ronaldo về mặt chuyên môn. Tuy nhiên, quan trọng là Juventus của anh vẫn giành được chiến thắng quan...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X