Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo M.U "bảo kê" cho David Moyes?

Thứ Năm 27/02/2014 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích nhưng chắc chắn Moyes sẽ không bị sa thải ở thời điểm này, sau khi được lãnh đạo Quỷ đỏ đứng ra đảm bảo.

HLV David Moyes và các cộng sự trong vòng vây của báo chí
HLV David Moyes và các cộng sự trong vòng vây của báo chí

Gương mặt Moyes trông khá thất thần khi bay trở về thành phố Manchester ngày hôm qua. Ông thừa hiểu, mùa giải của M.U sẽ bị ảnh hượng nặng nề nếu đội bóng không lật ngược được tình thế trong trận lượt về gặp Olympiakos sau đây 3 tuần.

Với 11 điểm kém đội xếp thứ tư tại giải Ngoại hạng là Liverpool và bị loại khỏi FA Cup cũng như Capital One Cup, rất nhiều fan Red Devils đã hô hào kêu gọi ban lãnh đạo hãy sa thải Moyes chỉ sau 8 tháng cần quân tại Old Trafford.

Mặc dù vậy, các quan chức Quỷ đỏ sẽ tiếp tục ủng hộ cựu HLV Everton. Mọi chuyện sẽ chỉ thay đổi trong trường hợp M.U không có dấu hiệu cải thiện phong độ sớm. M.U dự định sẽ dốc hầu bao chi ra hơn 100 triệu bảng để tuyển quân hè tới. Nhiều ngôi sao đã nằm trong tầm ngắm CLB. Bên cạnh đó, các cầu thủ không còn hữu dụng sẽ bị đẩy đi.

Lãnh đạo Quỷ đỏ biết rằng, đội bóng cần thêm 2 trung vệ mới và một hậu vệ trái, trước khi nghĩ đến những siêu sao tấn công. Nguồn tin từ nội bộ M.U cho hay: "Chúng tôi sẽ chi tiền mạnh mẽ và làm mọi cách để đưa M.U trở lại vị trí dẫn đầu."

Dù chiếc ghế của Moyes vừa được bảo đảm tạm thời, nhưng nhà cầm quân người Scotland sẽ bị soi rất kỹ trong thời gian tới. Cuối tuần này, M.U không ra sân. Tuy nhiên, họ chuẩn bị đối mặt lịch thi đấu khá nặng khi gặp Liverpool và Man City tại Premier League.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X