Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Bayern chia sẻ lí do từ chối Ronaldo

Thứ Tư 27/07/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oliver Kahn, giám đốc Bayern Munich tiết lộ đội bóng này từ chối Ronaldo vì không hợp triết lý.

Ronaldo không phù hợp với triết lý của Bayern

Sau khi đánh tiếng muốn rời MU, Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes liên tục "mời chào" các đội bóng lớn ở châu Âu. Nguyện vọng của tiền đạo người Bồ là tìm kiếm một đội bóng được dự Champions League, thậm chí là tiến xa ở đấu trường này.

Bayern Munich là bến đỗ phù hợp với nguyện vọng của Cr7. Đội bóng Đức vừa chia tay Lewandowski, có đội hình chất lượng và là tên tuổi lớn. Tuy vậy, Bayern đã không dưới một lần từ chối tiền đạo người Bồ, ngay cả khi Ronaldo chấp nhận giảm lương.

Lãnh đạo Bayern chia sẻ lí do từ chối Ronaldo 1
Ronaldo không phù hợp với triết lý của Bayern

Oliver Kahn- GĐĐH của Bayern mới đây đã tiết lộ lí do đội bóng này từ chối Ronaldo. Chia sẻ với Bild, huyền thoại của Bayern cho hay: "Chúng tôi (BLĐ Bayern) đã có những cuộc trao đổi nội bộ xung quanh việc chiêu mộ Ronaldo. Tôi luôn coi cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Nhưng sau khi cân nhắc một cách kỹ càng, chúng tôi nhận ra rằng Ronaldo dù xuất sắc nhưng lại không phù hợp với triết lý mà Bayern đang xây dựng. Tôi không chắc việc chúng tôi chiêu mộ Ronaldo là động thái đúng đắn, với Bayern nói riêng và Bundesliga nói chung."

Sau khi từ chối Cr7, Bayern chiêu mộ chân sút còn rất trẻ là Mathys Tel từ Rennes. BLĐ đội bóng Đức đánh giá cao tiềm năng cầu thủ người Pháp và muốn Mathý Tel là giải pháp lâu dài cho hàng công Bayern.

Bất chấp những lời mời gọi từ phía Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes, hầu hết các đội bóng đều đã từ chối tiền đạo người Bồ. Ronaldo mới đây đã trở lại trung tâm huấn luyện Carrington của MU để trao đổi về tương lai với HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X