Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Arsenal nài nỉ các ngôi sao giảm lương trong mùa dịch

Thứ Tư 15/04/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Arsenal vẫn đang nỗ lực thuyết phục các thành viên giảm lương để hỗ trợ CLB lúc gian khó.

Như tin đã đưa, các cầu thủ Arsenal đã từ chối đề nghị giảm lương 12,5% trong vòng 1 năm mà các sếp đưa ra. CLB thành London mới ra tuyên bố dù không đưa ra chi tiết về các cuộc đàm phán nhưng cho biết họ vẫn đang hy vọng tìm ra giải pháp:

Lãnh đạo Arsenal nài nỉ các ngôi sao giảm lương trong mùa dịch hình ảnh
Cầu thủ Arsenal từ chối giảm lương trong 1 năm tới

“Các cầu thủ của chúng tôi đã rất bận rộn trong giai đoạn khó khăn này, làm việc chăm chỉ ở nhà về cả thể lực và chiến thuật khi mà bóng đá bị đình trệ. Trong 10 ngày qua, chúng tôi đã thảo luận với họ xung quanh những thách thức tài chính có thể gặp phía trước và kế hoạch cho những điều đó ngay bây giờ.”

“Đây là những cuộc trò chuyện hữu ích và đang diễn ra xung quanh việc các cầu thủ có thể hỗ trợ CLB theo cách thích hợp. Chúng tôi chưa và sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này cho đến khi những cuộc thảo luận riêng tư này kết thúc.”


Tuy nhiên, Arsenal xác nhận các thành viên trong ban điều hành của CLB đã đồng ý giảm thu nhập. Tuyên bố mới ra tiết lộ thêm: “Chủ sở hữu của chúng tôi, Kroenke hoàn toàn cam kết hỗ trợ Arsenal trong thời gian thử thách này.”

Lãnh đạo Arsenal nài nỉ các ngôi sao giảm lương trong mùa dịch hình ảnh 2
Lãnh đạo đang thuyết phục họ thay đổi

“Chúng tôi cũng đang kiểm soát cẩn thận chi phí của mình. Chúng tôi đã ngừng hầu hết chi tiêu vốn và chi phí hoạt động tùy chọn đang được kiểm soát chặt chẽ. Đầu tháng này, ban điều hành của chúng tôi đã tình nguyện giảm hơn 1/3 thu nhập của họ trong 12 tháng tới.”


Arsenal xác nhận nhân viên của họ dù toàn hay bán thời gian cũng được trả lương đầy đủ. “Pháo thủ” sẽ không sử dụng chương trình trợ cấp của chính phủ nhằm mục đích đảm bảo các doanh nghiệp có thể giữ lại nhân viên trong biên chế khi tài chính có vấn đề.

Tại Premier League, có 5 CLB đã đăng ký nhận viện trợ của chính phủ để trả lương cho nhân viên trong đợt Covid-19 này. Nhưng có 3 bao gồm Liverpool, Tottenham và Bournemouth đã phải thay đổi quyết định do nhận những chỉ trích nặng nề.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X