Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lần gần nhất vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, đội hình MU như thế nào?

Thứ Bảy 25/02/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU chỉ còn lại 4 cầu thủ từng tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2017, đội bóng khi đó còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. 

MU đã xuất sắc lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Newcastle trong trận đấu cuối cùng tại sân Wembley vào lúc 23h30 tối mai (giờ Việt Nam). Lần gần nhất mà MU lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh là năm 2017, khi đó họ còn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho.

MU đã xuất sắc đánh bại Southampton 3-2 để lên ngôi vô địch. Cũng ở mùa giải này, Quỷ đỏ giành thêm chức vô địch Europa League. Kể từ đó đến nay đã gần 6 năm đội chủ sân Old Trafford chưa có thêm một danh hiệu nào.

Lần gần nhất vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, đội hình MU như thế nào 1

Đội hinh MU tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2017 với Southampton

Đội hình MU chỉ còn lại 4 cầu thủ từng tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2017, và David de Gea có thể là cầu thủ duy nhất góp mặt trong đội hình xuất phát của cả hai trận chung kết. Ngôi sao người TBN đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, anh vẫn đang là thủ môn số 1 của MU.

Ngoài cầu thủ sinh năm 1990, Anthony Martial, Marcus Rashford và Eric Bailly là những người còn lại sau trận thắng Southampton vào năm 2017. Tuy nhiên, Eric Bailly, người đá chính trong chiến thắng đó đang được cho mượn ở Marseille. Martial chắc chắn bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương, trong khi đó Rashford cũng gặp vấn đề sau chiến thắng trước Barca ở Europa League, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

Trở lại với đội hình của MU ở trận đấu cách đây gần 6 năm, Zlatan Ibrahimovic đã ghi hai bàn, bàn còn lại của MU do công của Jesse Lingard. Cầu thủ người Anh đã ra đi vào mùa Hè năm ngoái cùng với Paul Pogba và Juan Mata, những người cũng đá chính trận đấu với Southampton.

Chris Smalling, Antonio Valencia và Marcos Rojo là những cầu thủ chơi ở hàng thủ của MU ở trận chung kết vào năm 2017, ở tuyến giữa Ander Herrera ra sân ngay từ đầu, trong khi đó Paul Marouane Fellaini được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Trên băng ghế dự bị của MU còn có Wayne Rooney, Daley Blind, Ashley Young và thủ môn Sergio Romero, nhưng không ai trong số họ được sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X