Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần gần nhất MU dẫn đầu NHA: Lukaku sát cánh cùng Rashford và Mkhitaryan

Thứ Ba 12/01/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần gần nhất MU dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh là vào ngày 09 tháng 9 năm 2017, Quỷ đỏ xếp trên Man City và hiệu số sau trận hòa 2-2 trước Stoke City.

Lần gần nhất MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh


Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Burnley ở trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh. Quỷ dỏ hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, họ có cùng số điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm trước Burnley, đội chủ sân Old Trafford sẽ vươn lên ngôi đầu.
 
Lần gần nhất MU dẫn đầu NHA Lukaku sát cánh cùng Rashford  hình ảnh

Đội hình gần nhất giúp MU dẫn đầu ở NHA


Lần gần nhất MU dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh là vào ngày 09 tháng 9 năm 2017, Quỷ đỏ xếp trên Man City và hiệu số sau trận hòa 2-2 trước Stoke City. Ở trận hòa Stoke cách đây 4 năm, Lukaku sát cánh cùng Rashford và Mkhitaryan trên hàng công.

Ở tuyến giữa, Pogba, Matic và Herrera là những cầu thủ được tin tưởng. Ở hàng thủ Eric Bailly và Phil Jones chơi ở vị trí trung vệ, hai cánh là Darmian và Valencia. Trong khung gỗ là thủ môn David de Gea.

Trong số những cầu thủ kể trên có 5 người đã chia tay sân Old Trafford, đó là Lukaku, Mkhitaryan, Herrera, Darmian và Valencia. 6 người còn lại duy nhất trung vệ Phil Jones là đang không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. 

MU đứng trước cơ hội dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 40 tháng. Một chiến thắng trước Burnley sẽ giúp Quỷ đỏ tự tin làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. 
Tin chuyển nhượng ngày 12/1: MU tăm tia sao trẻ người ÁoTin chuyển nhượng ngày 12/1: MU tăm tia sao trẻ người Áo
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 12/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Đưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giếtĐưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giết
Peter Crouch là người được chọn bốc thăm vòng 4 FA Cup 2020/21, anh đã đưa MU đụng độ Liverpool. Bà xã Abbey Clancy đùa rằng chàng kều Peter Crouch sẽ bị bố vợ...
Dimitar Berbatov dự đoán trận Burnley vs MUDimitar Berbatov dự đoán trận Burnley vs MU
Dimitar Berbatov nhận định trận Burnley vs MU, cựu tiền đạo Quỷ đỏ tin rằng đội bóng của HLV Solskjaer sẽ giành 3 điểm.
MU đại chiến PSG vì tiền vệ 25 triệu bảngMU đại chiến PSG vì tiền vệ 25 triệu bảng
Theo The Sun, MU đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Romain Faivre, người đang thi đấu nổi bật trong màu áo Brest, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1.
Etoo chỉ ra cái tên đủ sức kế nhiệm Messi tại BarcaEtoo chỉ ra cái tên đủ sức kế nhiệm Messi tại Barca
Samuel Etoo tin rằng Ansu Fati là người sẽ thay thế Lionel Messi tại Barcelona khi mà đội bóng này buộc phải suy nghĩ về cuộc sống không có người 6 lần giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X