Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu trở lại Villa Park, Ashley Young hy vọng sẽ được chào đón nồng hậu

Thứ Bảy 03/12/2011 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đêm nay, Ashley Young sẽ có chuyến trở lại sân Villa Park lần đầu tiên sau mấy tháng xa cách. Chắc hẳn rằng tiền vệ cánh từng một thời khoác áo Ashton Villa này không giấu được nhiều cảm xúc đan xen. Nhưng hơn hết, anh luôn hy vọng mình sẽ được chào đón nồng hậu khi trở lại.

Mùa hè vừa qua, khi Ashley Young đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man Utd, nhiều CĐV của The Villans không khỏi tiếc nuối cho một tài năng đã được CLB chắp cánh. Không phải chỉ từ khi Young đến với Man Utd, người ta mới biết đến tên tuổi của tiền vệ cánh 26 tuổi này, mà trước đó, tài năng của Young đã được cả thế giới biết đến trong màu áo đội chủ sân Villa Park. Và người góp công lớn mài giũa nên viên ngọc sáng giá này chính là HLV Martin O'neill, người đã đánh bạc với chính mình với bản hợp đồng 8 triệu bảng đưa Young từ Watford về Aston Villa khi tiền vệ người Anh vừa tròn 20 tuổi.

Ashley Young ngày còn khoác áo Aston Villa

 Mặc dù có cảm đấy đôi chút "tội lỗi" khi rũ bỏ đội bóng đã nâng đỡ mình, nhưng việc ra đi của Young là hoàn toàn có thể chấp nhận được, bởi trong suốt thời gian 5 năm thi đấu cho Aston Villa, Ashley Young đã đóng góp rất nhiều công sức cho đội bóng. Cống hiến 39 bàn thắng, 63 đường kiến tạo thành bàn trong 193 lần được ra sân, Young phối hợp cùng Agbonlahor tạo nên bộ đôi trứ danh tại sân Villa Park một thời.

Trận đấu đêm nay là lần đầu tiên Young trở về Villa Park nhưng lại khoác trên mình chiếc áo của Man Utd cùng với sứ mệnh đánh bại Aston Villa để giành trọn vẹn 3 điểm. Trước trận đấu, Young đã chia sẻ với báo chí về tâm trạng của mình, qua đó bày tỏ hy vọng được chào đón nồng hậu khi trở về sân bóng cũ.

"Tôi rất vui mừng được trở lại Villa Park. Nơi đây đã đánh giấu rất nhiều kỷ niệm trong cuộc đời thi đấu của tôi",

Young mở đầu bài phát biểu. "Tôi vẫn còn rất nhiều bạn bè ở đây và tôi vẫn giữ mối liên lạc thường xuyên với họ. Vì thế tôi rất háo hức muốn gặp lại họ trong trận đấu đêm nay. Tôi hy vọng là họ sẽ chào đón tôi một cách nồng hậu", tiền vệ đang khoác áo Man Utd cho biết.

Lời phát biểu của Young cho thấy sự háo hức vui mừng khi được trở về Villa Park nhưng cũng không giấu nổi cảm xúc lo lắng trong bối cảnh Nasri vừa có chuyến trở về đầy u ám khi bị các CĐV Arsenal miệt thị. Không biết chuyến trở về này của Young sẽ ra sao, nhưng chắc chắn trong một trận cầu đầy cảm xúc thế này, Young khó lòng thi đấu hết mình được.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X