Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu trở lại Emirates, Samir Nasri suýt ẩu đả với đồng đội cũ

Thứ Tư 30/11/2011 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24) - Đêm qua, cựu tiền vệ Arsenal hiện đang khoác áo Man City, Samir Nasri đã có chuyến trở lại Emirates đầu tiên sau khi dứt áo ra đi. Và ngay trong lần đấu này, tiền vệ người Pháp đã dính dáng tới vụ ẩu đả với đồng đội cũ Frimpong.

Ngay sau tiếng còi chung cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu, Frimpong và Nasri đã có lời qua tiếng lại trên sân. Nguyên nhân cụ thể có lẽ xuất phát từ hành vi ăn mừng bàn thắng muộn của các cầu thủ Man City đã khiến Frimpong ngứa mắt. Hậu quả là tiền vệ của Arsenal và Nasri suýt chút nữa đã lao vào ẩu đả nhau trong đường hầm, nếu không có sự can thiệp kịp thời của cầu thủ 2 bên.

Frimpong đã nói chuyện với Nasri

Sau vụ lộn xộn, đã có bức hình được tung lên mạng tố cáo Frimpong đã dùng nắm đấm nói chuyện với Nasri, nhưng ngay lập tức người phát ngôn của Arsenal đã lên tiếng bác bỏ chuyện đó: "Họ đã có lời qua tiếng lại, nhưng tất cả chỉ có thế. Không có nắm đấm ở đây, mặc dù có rất nhiều tiếng ồn. Nasri đã nói bằng tiếng Pháp và Frimpong cũng đáp lại bằng tiếng Pháp, nhưng không có va chạm xảy ra. Tất cả chỉ gói gọn ở đó".

Đây không phải là lần đầu tiên hai cầu thủ này lời qua tiếng lại với nhau. Trước đó, khi Nasri quyết định dứt áo ra đi, chính Frimpong là người chỉ trích mạnh mẽ nhất bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng của bậc đàn anh với CLB Man City. Tiền vệ người Ghana đã thẳng thắn phát biểu: "Tiền là gốc rễ của mọi tội ác".

Đối diện với vụ lộn xộn, HLV trưởng của Man City, Roberto Mancini không lên tiếng bình luận gì về thái độ của phía đội chủ sân Emirates mà chỉ đưa ra lời cảm thông với cậu trò cưng: "Thật khó để cậu ấy có thể chơi tốt trong lần trở lại này. Đây là lần đầu tiên, và cậu ấy không khỏi lo lắng". Trái lại, HLV trưởng của Arsenal, Asene Wenger lại tỏ thát độ không bằng lòng với cách cư xử của các học trò và CĐV đối với Nasri. "Tôi không đồng tình với cách họ phản ứng thái quá với Nasri, tôi muôn đối thủ của chúng tôi được tôn trọng một cách tối đa".

Dù gì chăng nữa, đội bóng của Nasri đã giành chiến thắng và thẳng tiến tới bán kết Carling Cup, nên tiền vệ của Man City chẳng cảm thấy buồn. Sắp tới, khi được tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad tại vòng 15 khuôn khổ Premier League, chắc chắn Nasri sẽ có màn "đáp lễ" xứng đáng với những gì tiền vệ này được "chào đón" đêm qua.

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X