Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu tiên trong lịch sử, Jose Mourinho họp báo cùng bại tướng

Chủ Nhật 01/04/2018 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên trong lịch sử, Jose Mourinho họp báo chung cùng bại tướng khi ông đích thân mời Carlos Carvalhal ngồi chung trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa MU vs Swansea.

 
Đánh bại Swansea với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, Man Utd giữ vững ngôi nhì bảng. Điều thú vị là trong buổi họp báo sau trận đấu, Jose Mourinho bất ngờ mời chiến lược gia Carlos Carvalhal của Swansea ngồi trả lời phỏng vấn cùng nhau.
 
Jose Mourinho hop bao cung Carlos Carvalhal - HLV cua Swansea.
Jose Mourinho họp báo cùng Carlos Carvalhal - HLV của Swansea.

Khi đang trả lời phỏng vấn về Alexis Sanchez, Mourinho nhìn thấy Carvalhal. "Người đặc biệt" không ngần ngại gọi chiến lược gia đang dẫn dắt Swansea lên bàn họp báo, sau đó cảnh tượng thú vị hai chiến lược gia vừa đối đầu nhau trên sân lại vai sát vai trả lời những câu hỏi được đông đảo phóng viên ghi lại.
 
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Jose Mourinho họp báo với sự xuất hiện của chiến lược gia đối thủ bên cạnh. Cả hai chiến lược gia có mối quan hệ khá tốt đẹp khi Carvalhal trước trận tâng bốc người đồng nghiệp là "vua bóng đá Bồ Đào Nha", còn Mourinho đáp lại bằng lời khen chiến thuật của Carvalhal khi đến Swansea.
 
Nói về trận đấu, Mourinho cho biết Man Utd đã có hiệp một hoàn hảo: "Chúng tôi có lẽ ghi thêm được một bàn để kết thúc trận đấu sớm. Đó là một trong những hiệp đầu tốt nhất mà chúng tôi từng chơi. Họ không vượt qua nổi nửa sân, không tung ra cú dứt điểm nào, chúng tôi pressing cao và mạnh mẽ, nhanh chóng thu hồi bóng, di chuyển và chuyền bóng liên tục, lẽ ra phải có thêm bàn thắng". 
 
Nhận xét về những cá nhân chơi nổi bật như Lukaku, Alexis Sanchez hay David De Gea, Mourinho đều dành những lời khen ngợi. Tuy nhiên, "người đặc biệt" cũng không khen quá nhiều nhằm tránh các học trò sớm tự mãn.

Thong so tran dau Man Utd vs Swansea
Thông số trận đấu Man Utd vs Swansea
Tổng hợp MU 2-0 Swansea:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X