Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu tiên sát cánh cùng Jakub Kiwior, William Saliba nói gì?

Thứ Sáu 10/03/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jakub Kiwior và William Saliba có lần đầu tiên cùng nhau ra sân trong đội hình xuất phát của Arsenal, họ cùng Pháo thủ hòa 2-2 trên sân của Sporting Lisbon.

Arsenal đang đối mặt với lịch thi đấu rất nặng, bởi vậy HLV Mikel Arteta buộc phải xoay tua đội hình. Ở trận đấu trên sân của Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23, đội bóng thành London đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị.

Trung vệ tân binh Jakub Kiwior được sử dụng ngay từ đầu, anh chơi bên cạnh William Saliba ở trung tâm hàng thủ. Đây là lần đầu tiên hai cầu thủ này cùng nhau ra sân trong đội hình xuất phát của Arsenal. Saliba chơi khá tốt, anh còn có 1 bàn. Tuy nhiên, Kiwior chưa cho thấy khả năng của mình.

Jakub Kiwior

Jakub Kiwior đá chính trước Sporting Lisbon

Trung vệ người Ba Lan mắc một phần lỗi trong bàn thua đầu tiên. Việc hàng thủ chơi không quá tốt khiến Arsenal bị cầm hòa 2-2. Sau trận đấu, William Saliba đã nói về Kiwior. Anh nói: “Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau rất nhiều, trong các buổi tập, chúng tôi luôn thay đổi cặp, đó là lý do tại sao chúng tôi chơi tốt với nhau và lần đầu tiên chơi với cậu ấy cũng không tệ."

HLV Mikel Arteta cũng nhận xét về màn trình diễn của học trò, ông nói: “Đây là lần đầu tiên cậu ấy đá chính trong màu áo Arsenal. Khi bạn thực hiện sáu thay đổi đối, đội bóng sẽ không có được sự gắn kết cần thiết, nhưng tôi hài lòng với những gì Kiwior thể hiện”.

“Arsenal có một vài phút đầu tiên chệch choạch, sau đó đội bóng chơi tốt dần lên. Kiwior có một vài tình huống chọn vị trí tốt, tôi nghĩ cậu ấy chơi tròn vai”.

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X