Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Souness: “Lâu lắm rồi, Liverpool mới sợ MU như lúc này!”

Thứ Sáu 15/01/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness cho rằng sau một thời gian, Liverpool mới cảm thấy khó chịu và phập phồng trước khi bước vào cuộc đụng độ khốc liệt với Man United.

MU vượt mặt Liverpool

Đêm chủ nhật tới, hai kình địch trong quá khứ là Liverpool và MU sẽ so tài trên sân Anfield trong khuôn khổ Premier League. Mùa trước, đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt đã chấm dứt 30 năm chờ đợi cho chức vô địch nước Anh.

Souness Lâu lắm rồi, Liverpool mới sợ MU như lúc này! hình ảnh
Liverpool đã có một loạt trận thất vọng

Nhưng sang mùa 2020-21, những khó khăn đã bủa vây Liverpool, đặc biệt là cơn bão chấn thương. Một số cú sảy chân của The Kop trùng với thời điểm MU vươn lên mạnh mẽ với một loạt chiến thắng và chiếm luôn ngôi nhiều bảng với 3 điểm nhiều hơn.

Souness có nhận định

Vào lúc 23h30 chủ nhật này, Liverpool sẽ tiếp đón MU tới sân nhà tại Premier League. Graeme Souness thừa nhận rằng đội chủ sân Anfield có thể sẽ trải qua một trận đấu khó khăn trước “Quỷ đỏ” đầy hưng phấn.

Huyền thoại của Liverpool nói với Sky Sports: “Khi bạn là một đội bóng hàng đầu, bạn chỉ lo lắng về bản thân mình. Đó là trường hợp của Liverpool trong vài năm qua. Nhưng mùa giải này thì khác vì nó thật khó khăn.”

Graeme Souness nói về trận Cardiff vs Chelsea
Souness nhận định về CLB cũ

“Liverpool đang bực bội và phập phồng. Đó là sự thật, không phải tôi cố tình gây sốc. Liverpool không còn là chính mình, không tìm ra sự ổn định. Dù sao, họ vẫn đứng thứ 2 trên BXH.”

“Nếu có một trận đấu mà Liverpool rất muốn thắng thì đó chính là trước MU. Sự cạnh tranh là rất lớn và luôn luôn như vậy. Đó là 2 CLB dị biệt với những thành công khủng khiếp ở đằng sau.”

“Tôi nghĩ đây là lần hiếm hoi Liverpool bước vào trận đấu đầy lo lắng. Trong 2 năm qua, họ luôn nhận được những lời khen và đúng là đã chơi thứ bóng đá rất tuyệt vời. Có điều nó đã không được tái hiện trong mùa này một cách thường xuyên.”

“Đó là lý do tại sao Liverpool đã mất nhiều điểm theo cách bạn không thể tưởng tượng được. Khi họ ở trạng thái tốt nhất, họ đè bẹp đối thủ, đặc biệt ở khi dâng cao. Nhưng tôi không thấy điều đó được thể hiện đều đặn mùa này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X