Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu tiên lập hat-trick ở NHA, Aubameyang phản ứng thế nào?

Thứ Hai 15/02/2021 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang có lần đầu tiên lập hat-trick ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Arsenal đánh bại Leeds 4-2. Ngôi sao người Gabon hạnh phúc với màn trình diễn của mình.

Aubameyang nói về cú hat-trick trước Leeds


Arsenal quyết tâm giành 3 điểm trước Leeds ở vòng 24 Ngoại hạng Anh để chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian vừa qua. Kết cục, Pháo thủ đã chơi thăng hoa và giành chiến thắng 4-2. 3 điểm có được giúp áp lực lên vai Arteta giảm đi đáng kể. Arsenal cũng thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 6 điểm.
 
Tiền đạo Aubameyang lập hat-trick đầu tiên ở Premier League hình ảnh

Aubameyang nói về cú hat-trick trước Leeds


Ở trận đấu với Leeds, tiền đạo Aubameyang là ngôi sao sáng nhất trận đấu. Cầu thủ sinh năm 1989 bùng nổ với một cú hat-trick. Đây là lần đầu tiên anh ghi 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League kể từ khi cập bến Arsenal.

Aubameyang là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Premier League lập hat-trick vào ngày Lễ tình nhân sau Matt Le Tissier vào năm 1994 và Michael Owen vào năm 1998.

Ngôi sao người Gabon hạnh phúc với màn trình diễn của mình. Anh nói: "Tôi hạnh phúc, thực sự hạnh phúc khi ghi 3 bàn trước Leeds. Tôi nghĩ rằng các con của tôi sẽ rất vui sau màn trình diễn của tôi ở trận đấu này. Đó là màn trình diễn tốt nhất của tôi từ đầu mùa 2020/21".

"Tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn, họ không bao giờ bỏ cuộc nhưng chúng tôi đã bảo vệ thành công chiến thắng. Cú hat-trick có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi luôn làm việc chăm chỉ. 3 bàn thắng đền đáp những nỗ lực của tôi trong suốt thời gian vừa qua".
Thấy gì sau trận Arsenal 4-2 Leeds?Thấy gì sau trận Arsenal 4-2 Leeds?
Trận đấu Arsenal vs Leeds đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Đây! Bằng chứng cho thấy Arsenal đã sai khi bán Emiliano MartinezĐây! Bằng chứng cho thấy Arsenal đã sai khi bán Emiliano Martinez
Thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa đã có 7 trận giữ sạch lưới trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước Brighton anh có tới 9 pha cứu thua.
Aubameyang lập hattrick, Arsenal lấy lại cảm giác chiến thắngAubameyang lập hattrick, Arsenal lấy lại cảm giác chiến thắng
Sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, Pháo thủ thành London đã thắng trở lại khi vượt qua Leeds trên sân nhà Emirates tại vòng 24. Công đầu thuộc về tiền...
Nguyên nhân Vardy ở lại Leicester thay vì gia nhập Arsenal?Nguyên nhân Vardy ở lại Leicester thay vì gia nhập Arsenal?
Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã gửi một đề nghị rất có giá trị tới Jamie Vardy vào năm 2016 nhưng đã bị tiền đạo này từ chối. Họ bỏ lỡ cơ hội sở hữu một...
Điểm tin bóng đá tối 14/2: Arsenal mất bao nhiêu để mua đứt Ceballos?Điểm tin bóng đá tối 14/2: Arsenal mất bao nhiêu để mua đứt Ceballos?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/2/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X