Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu tiên ghi 4 bàn, Jesus có vài lời gửi đến Pep Guardiola

Thứ Năm 10/01/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus tỏa sáng trước Burton Albion tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, sau khi ghi 4 bàn vào lưới đối thủ cầu thủ người Brazil yêu cầu được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Jesus bùng nổ trước Burton Albion

 
Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Burton Albion trong khuôn khổ lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Với lợi thế được đá tại Etihad cùng đẳng cấp vượt trội, đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong 90 phút thi đấu các học trò của Pep Guardiola dồn ép đối thủ.
 
Gabriel Jesus tỏa sáng trước Burton Albion hình ảnh

Jesus ghi 4 bàn trước Burton


Man City tạo ra rất nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 9-0. Kết quả Man City vs Burton Albion giúp Man xanh coi như đặt một chân vào trận chung kết. Đây cũng là tỷ số đậm nhất trong lịch sử các trận bán kết của mọi giải đấu cúp bóng đá Anh. 

Tiền đạo Gabriel Jesus là người chơi xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Burton Albion, ngôi sao người Brazil đã ghi tới 4 bàn thắng cho đội chủ nhà. Đây là lần đầu tiên cầu thủ 21 tuổi có được 4 bàn thắng trong một trận đấu.


Jesus yêu cầu được ra sân thi đấu nhiều hơn


Gabriel Jesus tỏa sáng trước Burton Albion tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, sau khi ghi 4 bàn vào lưới đối thủ cầu thủ người Brazil yêu cầu được ra sân thi đấu nhiều hơn.
 
Jesus muon duoc da chinh nhieu hon

Jesus muốn được đá chính nhiều hơn


"Tôi chưa bao giờ ghi được 4 bàn trước đây trong sự nghiệp, đây là lần đầu tiên tôi làm được điều này. Chắc chắn tôi rất hạnh phúc sau thành tích có được. Chúng tôi đã chơi rất tốt và trước Burton, và quan trọng nhất là đội bóng giành chiến thắng”.

“Tôi rất hạnh phúc vì trong thời gian gần đây tôi không có nhiều màn trình diễn xuất sắc như vậy. Những chấn thương và vấn đề tâm lý khiến tôi gặp khó khăn, nhưng trong thời gian gần đây tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi muốn được trao thêm cơ hội đá chính, tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng”.

Sau trận thắng Burton, Man City sẽ có liên tiếp 2 trận đấu với Wolves và Huddersfield ở Ngoại hạng Anh, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm qua đó hy vọng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X