Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu tiên cho Juan Mata

Thứ Sáu 04/03/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-0 Watford, tiền vệ Juan Mata đã vinh dự được HLV Van Gaal trao cho chiếc băng đội trưởng. Đây là lần đầu tiên kể từ khi cập bến Old Trafford tuyển thủ người Tây Ban Nha có được vinh dự này.


Tại vòng 28 Premier League, M.U sẽ tiếp Watford trên sân nhà. Quỷ đỏ lúc này đang có phong độ rất cao sau ba chiến thắng liên tiếp, ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới có 1 bàn. Mục tiêu của Man đỏ trong trận đấu với tân binh Watford chắc chắn là 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh vé dự Champions League ở mùa giải tới. Trận này, đội chủ nhà ra sân mà không có sự hiện diện của cả Wayne Rooney, Michael Carrick hay Chris Smalling vì thế, băng đội trưởng của đội bóng được trao cho một cái tên đầy lạ lẫm.
tien ve Juan Mata hinh anh
Mata lần đầu đeo băng đội trưởng của M.U
Theo đó, tiền vệ Juan Mata đã vinh dự được HLV Van Gaal trao cho chiếc băng đội trưởng. Đây là lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Old Trafford tuyển thủ người Tây Ban Nha có được vinh dự này. Như để đánh dấu sự kiện này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi khá tốt dù đội nhà tỏ ra lép vế so với Watford. Trong khi M.U thi đấu bế tắc và để đối thủ dồn ép thì Mata đã lên tiếng đúng lúc. Cú đá phạt thành bàn đẹp mắt ở những phút cuối trận của cựu cầu thủ Chelsea đã mang về 3 điểm tuyệt đối cho đội chủ nhà.
M.U 1-0 Watford (KT): Siêu anh hùng Juan Mata
(Bongda24h.vn) - Không thể hiện được phong độ cao như mấy trận trước đó, thậm chí ít nhiều thua kém các vị khách cả từ công đến thủ song cuối cùng, Quỷ đỏ vẫn...
Với thắng lợi này, M.U đã vươn lên bằng điểm với Man City nhưng vẫn đứng ở vị trí thứ 5 do kém hiệu số bàn thắng bại. Ở trận đấu cùng giờ, đội chủ sân Etihad bất ngờ gục ngã 0-3 trước Liverpool. Trong tay thầy trò HLV Pellegrini vẫn còn một trận chưa đá, bởi vậy khoảng cách giữa hai đội bóng thành Manchester sẽ là 3 điểm nếu Man xanh thắng ở trận đá bù. Điều đó cho thấy đội bóng của HLV Van Gaal sẽ không dễ dàng trong việc cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới.
tien ve Juan Mata hinh anh 2
Mata ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U thắng trận
Tại vòng 29 Premier League, M.U sẽ làm khách trên sân của West Brom. Trước một đối thủ không quá khó chịu, đây sẽ là cơ hội rất tốt để Man đỏ tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Những kết quả ấn tượng gần đây khiến chiếc ghế của HLV Van Gaal tỏ ra rất vững chắc. Nếu tiếp tục giúp đội bóng chủ sân Old Trafford cán đích trong Top 4 vào cuối mùa, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục được tin tưởng để hoàn thành nốt một năm còn lại trong hợp đồng.

Cú sút phạt thành bàn của Juan Mata


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X