Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu lên tiếng, tân binh Bruno Fernandes không một lời nói về MU

Thứ Năm 30/01/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vào đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha viết tâm thư tri ân đội bóng cũ Sporting Lisbon và có phản ứng không lời trước động thái chào mừng của đồng đội mới Marcus Rashford.

Sau thời gian dài đàm phán dùng dằng suốt từ hồi hè, Manchester United cuối cùng cũng đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

Mức phí cứng của thương vụ này là 55 triệu Euro, trong khi 25 triệu Euro khác được chia thành những khoản thưởng tùy thuộc điều kiện và thành tích của tiền vệ người Bồ Đào Nha ở Old Trafford.

Lần đầu lên tiếng, tân binh Bruno Fernandes không nói về MU hình ảnh
Tân binh Bruno Fernandes của MU

Bản thân Bruno Fernandes đã có động thái phát biểu đầu tiên sau khi gia nhập MU nhưng với nội dung không xoay quanh đội bóng mới của anh. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1994 viết tâm thư tri ân đội bóng cũ và người hâm mộ Sporting Lisbon.

“Xin chào người hâm mộ Sporting Lisbon. Tôi không muốn nói lời chia tay tạm biệt, thay vào đây là ‘Hẹn sớm gặp lại các bạn!’ Bởi vì tôi sẽ không bao giờ ngừng dõi theo chúng ta. Thật là một niềm vinh dự và tự hào cũng như may mắn cho tôi khi đã có cơ hội gắn bó và chiến đấu cho màu áo này. Các bạn mãi mãi sẽ nằm trong tim tôi. Xin chân thành cảm ơn!”

Bên cạnh đây, Bruno Fernandes cũng tương tác thả tim với Marcus Rashford, sau khi được tiền đạo người Anh nhiệt liệt chào mừng cập bến Old Trafford trên Twitter. Đây hứa hẹn sẽ là cặp bài trùng ăn ý của MU trong tương lai, trước mắt là phần còn lại của mùa giải này.

Sau khi chính thức ra mắt trong những ngày cuối tháng Một này, tân binh 55 triệu Euro người Bồ Đào Nha có thể trình làng màu áo Quỷ Đỏ sau kỳ nghỉ đông Premier League với chuyến làm khách trên sân Chelsea vào ngày 18/2.

VIDEO chế: Bruno Fernandes hoá thần Thor, đập tan Liverpool
Ngay sau khi tiền vệ Bruno Fernandes đạt thoả thuận gia nhập Man United, một đoạn video độc đáo đã xuất hiện đem lại sự phấn khích lớn cho người hâm mộ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X