Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu lên đỉnh, sao Man City nói gì?

Thứ Tư 18/04/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập từ CLB Everton và có lần đầu chạm vào chức vô địch Premier League, trung vệ John Stones nói về Man City với sự hào hứng rất lớn.
Cuối tuần qua, thầy trò Pep Guardiola đã chính thức trở thành tân vương của xứ sở sương mù, sau khi họ đánh bại Tottenham, đồng thời Man United để thua West Brom. Các cầu thủ Man City đã tổ chức một bữa tiệc lớn, ăn mừng với các CĐV tại Cheshire và đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội.
 
Hậu vệ trẻ John Stones cho biết: “Thật tuyệt vời khi có rất nhiều fan City ở đó, thưởng thức cảm giác chiến thắng với chúng tôi. Tất cả mọi người đều hòa mình vào bài hát, cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc. Những điều như vậy gắn kết chúng ta lại với nhau.”
 
“Đó là một điều bất ngờ và trong vài phút tiếp theo, chúng tôi không thể biết được có bao nhiêu người góp mặt. Những CĐV của City hoàn toàn điên cuồng và tôi chắc chắn rằng, các bạn đã xem những đoạn video đó” – cựu sao Everton chia sẻ.
 
Nói về khoảnh khắc bất ngờ nhận tin vô địch, Stones tiếp tục: “Thành thực mà nói, tôi không biết phải diễn tả điều đó ra sao. Tôi và Kyle Walker gọi điện cho nhau cùng một lúc, thời điểm phút 80 của trận MU vs West Brom.”

Stones nói về Man City lên ngôi vô địch Premier League

Các cầu thủ Man City ăn mừng trong phòng thay đồ


“Tôi ngồi đó, băn khoăn rằng liệu trận đấu sẽ kết thúc như vây? Sau đó, tôi sẵn sàng cho màn ăn mừng và lễ kỷ niệm chính thức diễn ra” – John Stones nói về Man City lên ngôi vô địch Premier League.
 
Trong khi đó, tân binh Bernardo Silva cũng rất hào hứng với chiến thắng này, trong mùa giải đầu tiên anh khoác áo Man City. Cầu thủ Bồ Đào Nha cho biết: “Mùa giải còn lại 5 trận đấu, và chúng tôi cần giành 15 điểm. Đó là cách ăn mừng đúng đắn nhất.”
“Đội bóng, các CĐV xứng đáng với điều đó, và chúng tôi cần duy trì mạch thắng, ghi thật nhiều bàn từ nay đến cuối mùa giải. Tất nhiên, điều quan trọng là giành chiến thắng, nhưng nếu bạn có thể phá thêm vài kỷ lục nào đó thì còn tuyệt hơn.”
 
Về phía John Stones, mặc dù không được sử dụng thường xuyên kể từ thời điểm trở lại sau chấn thương, nhưng anh vẫn là cái tên xuất sắc nơi hàng thủ và nhiều khả năng, sẽ đá chính ở World Cup 2018 với ĐT Anh. Và với những gì John Stones nói về Man City, chắc hẳn anh muốn giành nhiều chức vô địch hơn nữa.

Man City vô địch, Liverpool và Tottenham… thơm lây
Man City vô địch Premier League 2017/18 đồng nghĩa những CLB gần đây đã bán cầu thủ cho họ sẽ được hưởng khoản hoa hồng như thỏa thuận trong hợp đồng giao dịch.
Man City vô địch: Guardiola thay đổi cả xứ sương mù
Một vòng đấu kỳ lạ đã trôi qua, và Man City vô địch Premier League theo cách không ai ngờ nhất. Họ vô địch vì… West Brom.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X