Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu giữ sạch luới cho Liverpool, Adrian nói gì?

Chủ Nhật 01/09/2019 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Adrian rất vui mừng sau khi có được trận đầu tiên giữ sạch lưới trong màu áo Liverpool.
Adrian có khởi đầu khá chông chênh tại Liverpool sau khi chuyển đến đội bóng hồi tháng 8. Chỉ vài ngày sau khi ký hợp đồng với The Kop, thủ thành người Tây Ban Nha đã có màn ra mắt bất ngờ tại Anfield khi Alisson dính chấn thương.

Cũng nhờ thế mà Adrian trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Liverpool lúc này. Anh có đóng góp quan trọng giúp đội bóng thành phố cảng đăng quang Siêu cúp châu Âu ở Istanbul. Sau đó, Adrian tiếp tục được bắt chính trong 2 trận đấu với Southampton và Arsenal.

Lần đầu giữ sạch luới cho Liverpool, thủ môn Adrian nói gì hình ảnh

Adrian có trận giữ sạch lưới đầu tiên cùng Liverpool


Điều còn thiếu duy nhất với Adrian là một trận giữ sạch lưới. Và cuối cùng, anh đã làm được điều này lần đầu tiên trước Burnley khi Liverpool giành chiến thắng 3-0 chung cuộc. Quá phấn khởi với cột mốc này, Adrian đã chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân Twitter ngay sau khi trận đấu kết thúc: “3 bàn thắng, 3 điểm và 1 trận giữ sạch lưới. Quả là một ngày thứ Bảy tuyệt vời”.


Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liverpool trước khi trận đấu diễn ra, Adrian cũng không giấu giếm hy vọng có được trận giữ sạch lưới đầu tiên cùng các đồng đội.

“Một trận giữ sạch lưới với thủ môn và các hậu vệ có ý nghĩa rất lớn. Dĩ nhiên chúng tôi muốn có 3 điểm và đó là điều quan trọng nhất. Điều quan trọng thứ hai là giữ sạch lưới. Và đó là điều mà chúng tôi còn thiếu lúc này.

Chúng tôi đang cải thiện qua từng trận. Chúng tôi đã chơi tốt trước Arsenal. Toàn đội đã thi đấu với cường độ cao khiến Arsenal không có cơ hội giành chiến thắng.

Trước Burnley, chúng tôi sẽ có một trận đấu hoàn toàn khác. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này và chúng tôi sẽ tới đó để giành 3 điểm. Hy vọng là có một trận giữ sạch lưới đầu tiên nữa”.

Kết quả Burnley vs Liverpool trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Burnley vs Liverpool trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Burnley 0-3 Liverpool (KT): Giữ vững mạch toàn thắng, The Kop bảo vệ ngôi đầu BXH
Liverpool tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 3-0 trước Burnley lúc 23h30 ngày 31/8 trong khuôn khổ vòng 4 Premier League để tiếp tục dẫn đầu BXH.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X