Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 21/02/2021 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, HLV David Moyes tỏ ra không quá quan tâm đến việc có chiến thắng đầu tiên trước Jose Mourinho.

HLV David Moyes nói về chiến thắng trước Tottenham


Với phong độ khá cao trong thời gian gần đây, West Ham tỏ ra tự tin trong trận đấu với Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Với một thế trận hợp lý cùng việc tận dụng tối đa cơ hội có được, "Búa tạ" giành chiến thắng 2-1.
Lần đầu đánh bại Mourinho, HLV David Moyes nói gì hình ảnh

West Ham đánh bại Tottenham 2-1


Với 3 điểm có được trước Tottenham, West Ham đã chính thức đánh bật Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 4. HLV David Moyes cũng có lần đầu tiên đánh bại Jose Mourinho sau 16 lần đối đầu. Phát biểu sau trận thắng Tottenham, nhà cầm quân 57 tuổi khẳng định:

"Đây là thắng lợi đầu tiên của tôi trước Mourinho ư? Tôi không quan tâm đến điều đó cho lắm. Điều quan trọng nhất là West Ham đã có thêm 3 điểm và có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, đội bóng xứng đáng giành chiến thắng".

"West Ham đang duy trì sự ổn định trong thời gian gần đây. Các cầu thủ duy trì sự tự tin cần thiết. Khả năng tận dụng cơ hội của chúng tôi ở mức rất cao. West Ham muốn kéo dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình".

Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào hình ảnh 2

David Moyes có lần đầu đánh bại Mourinho


"Chắc chắn West Ham sẽ hướng đến vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. Mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường, nhưng chúng tôi đủ tự tin để hoàn thành mục tiêu của mình".

"Tôi phải dành cho Jesse Lingard những lời khen, cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy có một bàn thắng đẹp. Tôi biết khả năng của Lingard. Cấy vẫn chưa phát huy tối đa khả năng của mình, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa".
Những con số khó tin sau trận West Ham 2-1 TottenhamNhững con số khó tin sau trận West Ham 2-1 Tottenham
Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của West Ham, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Ảnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóngẢnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóng
Góp công lớn trong trận thắng Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục trở thành niềm cảm hứng của cư dân mạng với màn trình diễn tuyệt vời của mình.
Lingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn độiLingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn đội
Chia sẻ sau khi giúp đội nhà đánh bại Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.
Điểm nhấn West Ham 2-1 Tottenham: Jesse Lingard rực sáng, ghế của Mourinho lung lay dữ dộiĐiểm nhấn West Ham 2-1 Tottenham: Jesse Lingard rực sáng, ghế của Mourinho lung lay dữ dội
Trận đấu West Ham vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X