Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC rời Chelsea, Tariq Lamptey khiến Lampard đau đớn

Thứ Bảy 01/02/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tariq Lamptey rời Chelsea cập bến Brighton ở phiên chợ Đông 2020, HLV Lampard chắc hẳn rất thất vọng với quyết định của cầu thủ 19 tuổi.

Lamptey cập bến Brighton


Sao trẻ Lamptey đã có màn ra mắt cho Chelsea khi được đưa vào sân trong hiệp hai trận đấu với Arsenal mới đây. Cầu thủ người Anh gia nhập học viện Chelsea từ khi mới 6 tuổi và hiện tại đang là một cầu thủ quan trọng của đội U23.
 
Tariq Lamptey rời Chelsea cập bến Brighton hình ảnh

Lamptey chính thức tới Brighton


Hiện tại, hợp đồng của Lamptey chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Nhưng Lampard tự tin rằng cầu thủ 19 tuổi sẽ còn ở sân Stamford Bridge thêm vài năm nữa. Tuy nhiên, khi mà HLV người Anh còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng cầu thủ sinh năm 2000 sẽ ký hợp đồng mới thì anh đạt được thỏa thuận rời CLB.

Tariq Lamptey rời Chelsea cập bến Brighton ở phiên chợ Đông 2020, HLV Lampard chắc hẳn rất thất vọng với quyết định của cầu thủ 19 tuổi.

Huấn luyện viên trưởng Graham Potter của Brighton cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng khi chiêu mộ thành công Lamptey, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Brighton hy vọng sẽ có thể giúp cậu ấy tiếp tục phát triển, qua đó trở thành một cầu thủ hàng đầu”.

“Với tốc độ và khả năng kỹ thuật của mình, Lamptey sẽ giúp tôi có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ biên hoặc tiền vệ trung tâm lệch phải. Brighton rất chờ đợi vào những màn thể hiện của Lamptey, hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và thể hiện khả năng của mình”.

Theo ESPN, Tariq Lamptey cập bến Brighton qua đó được ra sân nhiều hơn, cầu thủ này không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Stamford Bridge. Cũng theo nguồn tin kể trên, cầu thủ sinh năm 2000 đã bỏ qua những lời khuyên của Lampard để được ra đi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X