Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thừa nhận không có “kim bài” miễn sa thải ở Chelsea

Chủ Nhật 10/01/2021 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard không cho rằng vị thế huyền thoại tại Chelsea sẽ không giúp cho ông tránh khỏi nguy cơ bị sa thải.

Chelsea gặp khó khăn

Chelsea gần đây có phong độ tệ hại khi chỉ thắng có 1 trong 7 trận trên mọi đấu trường với 4 là những thất bại. Những đồn đoán về việc The Blues có thể thay đổi trên băng ghế huấn luyện đã xuất hiện.

Frank Lampard thừa nhận không có kim bài miễn sa thải ở Chelsea hình ảnh
Chelsea thất bại liên tiếp thời gian qua

Khi ngồi vào ghế nóng Chelsea mùa hè năm 2019, Frank Lampard rằng đã mạo hiểm với thanh danh tạo dựng ở CLB. Khi còn thi đấu, ông được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của The Blues.

Lampard biết rằng chủ sở hữu Roman Abramovich có thể quyết định sa thải mình bất cứ lúc nào. Trong 13 năm gắn bó, cựu tiền vệ này đã chứng kiến nhiều HLV phải ra đi trong cay đắng.

Lampard thừa nhận có thể bị sa thải

Lampard nói khi được phóng viên hỏi liệu có giành được nhiều thời gian hơn các HLV trước hay không: “Tất cả những gì tôi muốn tập trung là công việc của mình. Tôi không thể kiểm soát mọi thứ và chắc chắn không muốn dựa vào những gì đã xảy ra trong quá khứ.”

Lampard thừa nhận không có kim bài miễn sa thải ở Chelsea hình ảnh 2
Lampard thừa nhận có thể bị Chelsea sa thải

“1 tháng trước, tình thế của Chelsea vẫn còn rất tươi sáng. Nhưng mọi thứ thay đổi quá nhanh, theo chiều hướng tiêu cực. Tôi phải nhìn nhận một cách tích cực và những thứ tôi không thể kiểm soát bên ngoài, sẽ thật lãng phí thời gian nếu tôi chú tâm.”

“Tôi cảm nhận được sự ủng hộ tới từ CLB trong giai đoạn trở lại với tư cách HLV trưởng. Là một cầu thủ, tôi cảm thấy được sự hỗ trợ vô số trong 13 năm chơi bóng và sau cùng, tôi rời CLB vì họ muốn chuyển sang một chu kỳ khác.”

“Tôi hiểu rõ tính chất của bóng đá. Tôi hiểu những yêu cầu và mong đợi. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng tôi đã giành được quyền miễn nhiễm cho việc sa thải. Tất cả những gì tôi có thể làm là trung thực với cách nhìn nhận mọi thứ.”

“Tôi hiểu còn nhiều việc phải làm ở Chelsea và vị trí của mình. Các cầu thủ trẻ đã có một năm khó khăn và với những cầu thủ mới đến trong mùa này, những người được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ngay, sẽ có là những thách thức.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X