Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lampard nổi đóa với Klopp và dàn trợ lý

Thứ Sáu 24/07/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lùm xùm giữa HLV Frank Lampard vs Jurgen Klopp trong trận đấu mới đây vẫn chưa kết thúc, khi báo Anh đã xác định được những lời lẽ của thuyền trưởng Chelsea.

Lampard cực gắt trước Klopp

video

Ở tình huống cuối hiệp 1 khi Kovacic bị thổi phạt do phạm lỗi với Mane, HLV Frank Lampard đã tỏ ra cực kỳ giận dữ và thể hiện điều đó với trọng tài thứ 4.
Trong lúc đó, Klopp đã tiến đến và yêu cầu đồng nghiệp trẻ tuổi bình tĩnh. Điều này càng khiến Lampard nổi khùng và đã thốt ra những lời lẽ như sau: “Thế quái nào đó lại là lỗi được? Chẳng có lỗi nào ở đây cả”, sau đó hướng sao Klopp và hét lên: “Ông ngồi xuống đi”.
Chưa dừng lại ở đó, thuyền trưởng Chelsea cũng nhắm thẳng Pep Lịnders – trợ lý của Klopp: “Biến m* mày đi”.

Frank Lampard phản ứng cực gắt, yêu cầu Klopp ngồi im hình ảnh

Tranh cãi nổ ra giữa HLV Frank Lampard vs Jurgen Klopp


Chia sẻ sau trận đấu Liverpool 5-3 Chelsea, Frank Lampard cũng tiết lộ trên Sky Sports: “Đó không phải lỗi của Kovacic và có rất nhiều điều xảy ra khiến tình huống trở nên rắc rối. Tôi không có vấn đề gì với Jurgen Klopp, cách huấn luyện của ông ấy rất tuyệt vời.

Liverpool đã chơi đẹp và vô địch giải đấu, nhưng họ không nên quá ngạo mạn. Đó là quan điểm của tôi, nhưng mọi thứ đã xong rồi. Trong trận đấu, bạn có thể bộc lộ cảm xúc và chỉ có vậy thôi.”

Klopp giải thích vụ va chạm với Lampard bên ngoài đường biên
Ở trận Liverpool vs Chelsea, Jurgen Klopp và Frank Lampard đã có những tranh cãi bên ngoài đường biên. Ông thầy người Đức cũng đã lên tiếng làm rõ vụ việc.
Thống kê siêu thảm, Kepa khiến fan Chelsea càng thêm ngao ngán
Kepa trải qua thống kê siêu thảm khi đội sổ ở tỉ lệ cứu thua trong số các thủ môn thi đấu trên 25 trận ở trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X