Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard xuất hiện ở London, rộ tin chuẩn bị ký hợp đồng với Chelsea

Thứ Tư 12/06/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, huyền thoại Frank Lampard đang tiến rất gần tới chiếc ghế của đội bóng cũ, sau khi anh có mặt tại London vào đầu tuần.


Lampard sẽ là tân HLV của The Blues?
 

Thứ Ba vừa rồi, giới truyền thông xứ sở sương mù được phen náo nhiệt, khi cựu tiền vệ Frank Lampard trở lại London để ăn tối với người đồng đội cũ Didier Drogba. Đây được cho là động thái không thể rõ ràng hơn, trong bối cảnh những tin đồn vẫn đang bủa vây Lampard và Chelsea.
 
Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để HLV Maurizio Sarri ra đi, bất kể những thành công mà chiến lược gia người Italia đem lại mùa giải vừa rồi. Cụ thể, Sarri đã có cuộc họp với BLĐ Chelsea ngay sau chức vô địch Europa League và hỏi rằng, liệu CLB có còn cần ông nữa hay không. Câu trả lời có vẻ là không.

Frank Lampard xuất hiện ở London, chuẩn bị dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Huyền thoại Frank Lampard xuất hiện ở London ngày hôm qua


Bởi vậy ngay sau khi hình ảnh Lampard và Drogba xuất hiện cùng nhau ở London được công khai, tỷ lệ cược cho cựu tiền vệ tuyển Anh ngồi vào chiếc ghế của Chelsea đã giảm mạnh, còn 1/6 (đặt 6 ăn 1). Tất nhiên, The Blues cũng nhắm tới những cái tên như Allegri hay Erik ten Hag (Ajax), nhưng có vẻ chẳng ai hào hứng khi CLB thành London bị cấm chuyển nhượng.
 
Theo dự đoán, Chelsea sẽ bỏ 5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho HLV Sarri, sau đó mời huyền thoại Frank Lampard ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng của CLB.
Chính thức: Sao Chelsea tiếp bước Hazard ra đi hè 2019
Sau một mùa giải đánh thuê ấn tượng trong màu áo Torino, hậu vệ Ola Aina đã được CLB nước Ý mua đứt từ đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè...
Tâm thư đầy xúc động của Eden Hazard gửi đến NHM Chelsea
Eden Hazard chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó, cầu thủ vừa chính thức cập bến Real Madrid này cũng đã viết tâm thư chia tay NHM đội bóng thành London.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X