Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard xốc lại tinh thần Werner sau pha bỏ lỡ khó tin

Chủ Nhật 17/01/2021 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc trận gặp Fulham, Lampard nán lại sân khá lâu để động viên Werner sau khi chân sút người Đức bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cuối trận.

Werner bỏ lỡ cơ hội khó tin

Chelsea thắng nhọc Fulham 1-0 tại vòng 18 Premier League. Song, niềm vui của Werner lại không trọn vẹn. Trong những phút cuối, chân sút người Đức bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đã đối mặt thủ môn đối phương.

Đây là trận thứ 10 liên tiếp ở Premier League mà Werner tịt ngòi. Sau trận đấu, cầu thủ 24 tuổi đứng thất thần khá lâu trên sân. Đích thân HLV Lampard đã tới và dành khá nhiều thời gian động viên cậu học trò.

Lampard xốc lại tinh thần Werner sau pha bỏ lỡ khó tin hình ảnh
Pha bỏ lỡ khó tin của Werner.

Sau trận đấu, Lampard thêm một lần bênh vực Werner sau pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Thuyền trưởng Chelsea cho biết:

"Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Nếu bạn muốn nói về cơn hạn bàn thắng kéo dài của Werner thì tôi nhắc để bạn nhớ rằng cậu ấy vừa ghi bàn tại FA Cup tuần trước đó thôi.

Tuy nhiên, tôi muốn chứng kiến Werner ghi bàn nhiều hơn. Để có được như vậy chỉ có một cách là cậu ấy cần tập luyện chăm chỉ hơn thôi. Bất kì tiền đạo nào thì cũng sẽ đều phải làm như vậy nếu muốn ghi thật nhiều bàn thắng.

Werner là cầu thủ đầy tiềm năng. Cậu ấy cứ tích cực tập luyện chăm chỉ, đặc biệt là tập đi tập lại khả năng dứt điểm. Bàn thắng sớm muộn gì rồi cũng sẽ đến thôi."

Khoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung layKhoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung lay
Pha lập công duy nhất của Mason Mount giúp Chelsea đánh bại nhọc nhằn Fulham với tỉ số tối thiểu để tạm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.
Werner thêm một lần hóa chân gỗ với pha bỏ lỡ khó tinWerner thêm một lần hóa chân gỗ với pha bỏ lỡ khó tin
Werner chưa thể giải cơn hạn bàn thắng tại Premier League dù đã có cho mình cơ hội ngon ăn trong cuộc đối đầu Fulham.
Mason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lạiMason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lại
Mason Mount tỏ ra rất hạnh phúc sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc Fulham 1-0 để tạm thời thoát khỏi khủng hoảng.
Lampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻLampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻ
HLV Lampard dành hết lời ca ngợi Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc nhằn Fulham 1-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X