Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard xác nhận 1 ngôi sao đang trên đường rời Chelsea

Thứ Ba 29/09/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard xác nhận Chelsea đang cân nhắc cho mượn Ruben Loftus-Cheek. West Ham và Aston Villa là 2 đội bóng quan tâm tới cầu thủ này.
Loftus-Cheek không được điền tên vào đội hình tham dự trận đấu với Barnsley ở Cúp Liên đoàn Anh hồi tuần trước. Hiện tại, Loftus-Cheek đang cân nhắc những bến đỗ mới và Chelsea cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. HLV Lampard tin rằng đó là giải pháp tốt nhất để cầu thủ 24 tuổi lấy lại phong độ sau khi dính chấn thương gót chân hồi tháng 5 năm ngoái.

Lampard xác nhận Loftus-Cheek đang trên đường rời Chelsea hình ảnh

Lampard xác nhận Loftus-Cheek đang trên đường rời Chelsea


“Tôi rất cởi mở với Loftus-Cheek. Chúng tôi đã có một vài cuộc thảo luận hồi tuần trước. Cậu ấy đang đạt thể trạng tốt nên có thể thi đấu hàng tuần. Cậu ấy cần được ra sân. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều cho đến thời điểm này.

Cậu ấy có thể ra sân sớm hơn nếu như không có giai đoạn cách ly vừa qua. Có thể Loftus-Cheek sẽ ra đi theo dạng cho mượn để thi đấu nhiều hơn. Điều đó sẽ rất tuyệt với cậu ấy. Chúng tôi đánh giá cậu ấy rất cao. Tôi thật sự nghĩ như vậy và việc ra đi tạm thời có thể là lựa chọn tốt cho cậu ấy.

Tôi đang rất thoải mái về trường hợp này. Nhưng tôi muốn tìm ra con đường tốt nhất cho Ruben cũng như con đường tốt nhất cho chúng tôi”.


Khi được hỏi về Loftus-Cheek có tương lai lâu dài ở Chelsea hay không, Lampard trả lời: “Không nghi ngờ gì. Cậu ấy đã có một khoảng thời gian khó khăn. Chấn thương mà cậu ấy gặp phải là rất tệ. Cậu ấy không ra sân nhiều như mong muốn vì những lý do khác nhau.

Nhưng trước khi bị chấn thương, cậu ấy chơi rất tốt và có đóng góp. Tôi luôn mong chờ cậu ấy hồi phục thể lực để làm việc với cậu ấy. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho cậu ấy và cả chúng tôi.

Loftus-Cheek muốn thi đấu và sự thật là tôi có quá nhiều sự cạnh tranh ở vị trí đó trong đội hình. Ruben rất đa năng. Cậu ấy có thể chơi nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và đôi khi là đá cánh. Vậy nên tôi rất mong chờ được làm việc với cậu ấy vì tôi biết cậu ấy có thể làm được gì.

Cậu ấy mang lại cho chúng tôi điều gì đó khác biệt vì khía cạnh thể lực và cách cậu ấy nhận bóng. Nhưng ưu tiên quan trọng nhất với mọi người ở đây là Ruben được thi đấu. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vào tuần tới”.

Tại sao Chelsea FC không thể rời Stamford Bridge?
Trong quá khứ, Chelsea luôn phải vất vả thuyết phục hội đồng địa phương do đảng Bảo Thủ nắm quyền về tầm quan trọng của câu lạc bộ bóng đá trong khu vực. Chính...
HLV Lampard xác nhận 2 tân binh khủng thi đấu trước Tottenham
HLV Frank Lampard nói về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, ông xác nhận bộ đôi tân binh Mendy và Chilwell sẽ có tên trong danh sách thi đấu.
Mourinho phát biểu sốc trước trận gặp Chelsea
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs có thể buông đấu trường này để tập trung vào trận đấu ở Europa...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X