Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard xác nhận Chelsea không thể chiêu mộ Ziyech như dự kiến

Thứ Sáu 14/02/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard cho biết Chelsea đã không thể hoàn tất hợp đồng với Hakim Ziyech như dự kiến.

Theo đó, Chelsea đã liên hệ mua Ziyech từ tháng 1 nhưng Ajax không đồng ý. Đôi bên thống nhất tuyển thủ Ma Rốc sẽ tới The Blues vào cuối mùa giải với giá 37 triệu bảng.
 

Chelsea sở hữu Ziyech


Hakim Ziyech được CLB Hà Lan là Heerenveen phát hiện và mang về năm 2007 khi mới 14 tuổi. Anh ra mắt đội 1 của họ năm 2012, chơi ở đây 2 năm trước khi sang Twente.

Chelsea không thể chiêu mộ Hakim Ziyech như dự kiến hình ảnh
Ziyech gia nhập Chelsea từ mùa giải tới

Từng bước, Ziyech khẳng định tài năng và hành trang 34 bàn sau 76 trận đưa anh tới gã khổng lồ Hà Lan, Ajax mùa 2016-17. Không mất nhiều thời gian thích nghi, cầu thủ 26 tuổi đã tỏa sáng ở đội bóng thủ đô xứ hoa Tulip.

Mùa 2019-20 này, Ziyech tiếp tục giữ vững phong độ với 8 bàn, 16 kiến tạo sau 24 trận ở giải VĐQG Hà Lan và Champions League. Không thiếu sự quan tâm dành cho cầu thủ chạy cánh này và Chelsea là đội có được anh với giá 37 triệu bảng như thông báo mới đây. 


Muộn hơn dự kiến


Frank Lampard mới tiết lộ rằng những cuộc đàm phán với Ziyech đã diễn ra từ tháng 1. Với những vấn đề trên hàng công, Chelsea cố gắng bổ sung nhân sự chất lượng cao.

Lampard xác nhận Chelsea không thể chiêu mộ Ziyech như dự kiến hình ảnh 2
Lampard thừa nhận Chelsea muốn có Ziyech trong tháng 1

Tuy nhiên, Ajax cũng có mục tiêu của mình và chỉ nhả Ziyech khi mùa 2019-20 kết thúc. Lampard nói với Sky Sports: “Chúng tôi đã cố gắng có Ziyech sớm hơn song điều đó là không thể.”

“Chúng ta đều biết đặc thù của kỳ chuyển nhượng tháng 1 ra sao. Bạn tôn trọng các CLB nếu họ muốn giữ các cầu thủ hàng đầu của mình. Điều đó đã xảy ra và chúng tôi sẽ có Ziyech từ mùa tới. Tôi rất vui vì điều đó.”


HLV 41 tuổi nói thêm: “Mùa này, chúng tôi đã gặp Ajax 2 lần và có cái nhìn chi tiết hơn về Ziyech. Cậu ấy có một cái chân trái tuyệt vời, thường chơi ở phía bên phải nhưng cũng có thể chơi phía sau tiền đạo cắm.”

“Khi bạn nhìn vào chúng tôi mùa này, đã có những trận đấu chúng tôi không thể tìm ra chìa khóa vào khung thành đối phương. Đó là một cầu thủ mà chúng tôi hy vọng có thể mang lại chút sáng tạo còn thiếu.”

“Ziyech sẽ là một cái gì đó khác biệt đối với Chelsea vì vậy chúng tôi đang rất phấn khích. Tôi biết cậu ấy sẽ không có mặt vào lúc này nhưng tôi nghĩ thật thú vị cho chúng tôi trên phương diện CLB và cả người hâm mộ khi biết rằng cậu ấy sẽ ở đây mùa tới.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X