Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard xác nhận tương lai tài năng trẻ ra mắt trước Arsenal

Thứ Hai 30/12/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard tiết lộ rằng Chelsea đang đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải Tariq Lamptey, người đã được trao cơ hội ra mắt ở trận derby với Arsenal vừa qua.
Sao trẻ Lamptey đã có màn ra mắt cho Chelsea khi được đưa vào sân trong hiệp hai trận đấu với Arsenal hôm qua. Cầu thủ người Anh gia nhập học viện Chelsea từ khi mới 6 tuổi và hiện tại đang là một cầu thủ quan trọng của đội U23.

Hiện tại, hợp đồng của Lamptey chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Nhưng Lampard tự tin rằng cầu thủ 19 tuổi sẽ còn ở sân Stamford Bridge thêm vài năm nữa.

Lampard xác nhận tương lai tài năng trẻ ra mắt trước Arsenal hình ảnh

Lampard xác nhận Chelsea đang cố giữ chân Lamptey


“Chúng ta sẽ xem tương lai của Lamptey ra sao. Cậu ấy đang đàm phán với CLB và hy vọng cậu ấy sẽ cảm thấy được một chút tình yêu ngày hôm nay khi chúng tôi đưa cậu ấy vào sân”, Lampard trả lời khi được hỏi về tình hình hợp đồng của Lamptey.

“Cậu ấy thực ra đang ở trong kỳ nghỉ Giáng sinh khi chúng tôi gọi cậu ấy trở lại ngày hôm qua. Cậu ấy tập luyện và thi đấu ngay lập tức cùng chúng tôi. Tôi từng theo dõi cậu ấy khi còn học bằng HLV. Khi đó tôi dành rất nhiều thời gian làm việc ở học viện và với đội trẻ. Tôi đã xem cậu ấy tập luyện nhiều và tôi biết cậu ấy có thể mang lại một góc nhìn mới về một hậu vệ công biên phải.

Cậu ấy có tốc độ, trọng tâm thấp và có thể rê bóng qua người. Nhưng dĩ nhiên cậu ấy vẫn cần phải cải thiện hơn nữa những đóng góp về bàn thắng và kiến tạo cũng như tất cả mọi mặt liên quan đến khâu tấn công ở khu vòng cấm đối phương.

Khi đưa cậu ấy vào sân, tôi có hỏi Morris (HLV đội trẻ Chelsea) rằng cậu ấy có đủ tự tin và bản lĩnh để đối phó với trận đấu khó khăn này khi chúng tôi còn có nhiệm vụ phải lội ngược dòng hay không. Và Morris tin tưởng hoàn toàn vào cậu ấy.

Khi cậu ấy ngoặt vào trung lộ và căng ngang cho Abraham, tôi nghĩ đó là biểu hiện của sự dũng cảm. Đôi khi đó là một phẩm chất song hành với tuổi trẻ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X