Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard xác nhận ngôi sao đầu tiên chia tay Chelsea ở Hè 2020

Thứ Hai 27/07/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 trước Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Frank Lampard đã nói lời chia tay với một cầu thủ.

Lampard xác nhận Pedro sẽ rời Chelsea


Tối qua, Chelsea có trận tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, The Blues chỉ cần 1 điểm là có thể chắc chắn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, song các học trò của HLV Frank Lampard còn làm được nhiều hơn thế.
 
HLV Lampard xác nhận tiền đạo Pedro rời Chelsea hình ảnh

Chelsea chính thức giành vé dự C1 mùa tới sau chiến thắng 2-0 trước Wolves


2 pha lập công của Mason Mount và Olivier Giroud giúp Chelsea đánh bại Wolves với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp đội bóng thành London kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc, bởi ở trận đấu cùng giờ MU đã xuất sắc đánh bại Leicester 2-0, qua đó giữ vững vị trí thứ 3. 

Sau chiến thắng 2-0 trước Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Frank Lampard đã nói lời chia tay Pedro, ông nói:

"Pedro đã chơi trận đấu cuối cùng của anh ấy cho câu lạc bộ. Đó là trận đấu cuối cùng của anh ấy ở Premier League trong màu áo Chelsea. Trong 5 năm ở Stamford Bridge, những đóng góp của Pedro là rất nổi bật. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn duy trì tinh thần thi đấu rất cao".
HLV Frank Lampard xác nhận ngôi sao đầu tiên chia tay Chelsea ở Hè 2020 hình ảnh 2

Lampard xác nhận Chelsea chia tay Pedro


"Pedro là một trong những người tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi muốn nói một lời cảm ơn lớn đến Pedro và chúc anh ấy luôn khỏe mạnh."

Ở trận đấu với Wolves, Pedro chỉ vào sân từ băng ghế dự bị thay Mason Mount. Cầu thủ sinh năm 1987 sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều khả năng cựu sao Barca sẽ cập bến Roma. Trong thời gian qua người đại diện của Pedro đã tích cực đàm phán với đội bóng thủ đô Italia. 

Tiền đạo Pedro đến Chelsea từ Barca vào năm 2015 với một bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng, anh đã ghi 43 bàn sau 205 lần ra sân trong màu áo The Blues. Cầu thủ 33 tuổi cùng Chelsea giành 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 1 Europa League.

Huyền thoại lo sợ Arsenal bị Chelsea cuỗm mất thủ môn dự bị
Huyền thoại Ian Wright lo ngại Chelsea sẽ cuỗm thủ môn dự bị Emiliano Martinez của Arsenal vì cầu thủ này còn bắt hay hơn Kepa.
Frank Lampard phản ứng lạ khi Chelsea vào Top 4
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Wolves 2-0 để giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, song HLV Frank Lampard tỏ ra không quá phấn khích sau chiến thắng của...
Điểm nhấn Chelsea 2-0 Wolves: Mason Mount vẽ siêu phẩm, Lampard đã có thể mỉm cười
Chelsea đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Wolves với tỷ số 2-0 ở, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea vs Wolves vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Thống kê Chelsea 2-0 Wolves: Lampard và Giroud đi vào lịch sử
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Wolves 2-0 để giành vé dự Champions League mùa tới, cùng nhìn lại những thống kê Chelsea vs Wolves vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X