Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên tiếng về chấn thương mới gặp của trụ cột Chelsea

Thứ Sáu 08/01/2021 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard xác nhận NGolo Kante gặp vấn đề về gân khoeo nhưng hy vọng rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng trong lúc Chelsea khủng hoảng.

Chelsea mất thêm Kante

Phong độ của Chelsea thời gian qua là rất tệ với 6 trận ở Premier League thua tới 4, hòa 1 và chỉ thắng 1. Đổi lại, HLV Frank Lampard đang phải chịu áp lực lớn và có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.

Frank Lampard xác nhận trụ cột của Chelsea dính chấn thương hình ảnh
Kante là cái tên mới nhất dính chấn thương

N'Golo Kante đã và đang là trụ cột khó thay thế của Chelsea. Nhưng đội bóng thành London lại mới phải nhận tin dữ khi tiền vệ người Pháp gia nhập danh sách chấn thương cùng Reece James và Andreas Christensen.

Trước thềm trận đấu vòng 3 FA Cup với Morecambe, Lampard đã tiết lộ thông tin này: “Reece James không tham gia trận đấu tới dù sẽ trở lại tập luyện trong nay mai. Cũng giống như Andreas Christensen, Kante sẽ ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo nhẹ.”

“Họ sẽ bỏ lỡ trận đấu với Morecambe. Kante dù sao cũng bị treo giò ở trận với Fulham và chúng tôi sẽ sử dụng cậu ấy đúng thời điểm.”

Lampard trao cơ hội cho các sao trẻ

Frank Lampard
Lampard nói về trận đấu tới

Trận với Morecambe vào chủ nhật là cơ hội để Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, Lampard xác nhận sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân trước đối thủ thuộc hạng dưới.

HLV 42 tuổi nói thêm: “Chúng tôi đã gọi lên đội 1 những Anjorin, Soonsup-Bell, Bate, Livramento và Lawrence, Sắp tới là một trải nghiệm tuyệt vời đối với họ và cũng là những gì tôi muốn làm.”

“Nó giúp ích cho quá trình luyện tập bởi vì sự cạnh tranh luôn quan trọng. Các cầu thủ trẻ đã thể hiện những phẩm chất của mình và luôn tuyệt vời khi đánh giá họ tiếp nhận bóng đá đỉnh cao nhanh như thế nào bên cạnh phản ứng với sự gia tăng áp lực.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X