Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard xác nhận 3 tân binh khủng vắng mặt trước Brighton

Thứ Sáu 11/09/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận Brighton vs Chelsea, HLV Frank Lampard đã lên tiếng xác nhận ông sẽ không sử dụng 3 trong số những tân binh mà The Blues chiêu mộ ở Hè 2020.

3 tân binh vắng mặt ở trận gặp Brighton


Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, tính tới thời điểm hiện tại họ đã chiêu mộ thành công Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva hay mới đây là Kai Havertz. Với những tân binh chất lượng, đội bóng thành London trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.
HLV Lampard phát biểu trước trận Brighton vs Chelsea hình ảnh

Lampard xác nhận 3 tân binh không ra sân trước Brighton


Đội chủ sân Stamford Bridge mở màn mùa giải 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Brighton. Trước đó, ở Hè năm nay, họ cũng đã có trận giao hữu với chính đội bóng này, The Blues vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 4 nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Phát biểu trước trận Brighton vs Chelsea, HLV Frank Lampard đã lên tiếng xác nhận ông sẽ không sử dụng 3 trong số những tân binh mà The Blues chiêu mộ ở Hè 2020. Ông nói:

"Tôi phải thông báo rằng Chelsea sẽ vắng một vài cầu thủ ở trận đấu với Brighton. Như các bạn đã biết, Hakim Ziyech vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối sau trận giao hữu với Brighton. Cậu ấy chắc chắn không thể tham dự trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh cùng đội".

"Ben Chilwell dính chấn thương từ cuối mùa giải trước, cậu ấy cũng đang nỗ lực để lấy lại thể trạng tốt nhất, nhưng hiện tại thì cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng. Chilwell đã cải thiện và cố gắng rất nhiều, đó là điều rất đáng khen".

"Ngoài ra, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Thiago Silva. Cậu ấy đã có mặt ở London, song chưa có buổi tập nào cùng đồng đội. Cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện vào cuối tuần này, vì thế cậu ấy sẽ không ra sân trước Brighton. Không có một vài bản hợp đồng mới, song tôi vẫn còn nhiều lựa chọn tốt. Chúng tôi tự tin sẽ giành 3 điểm trong trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21".

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9: MU tranh sao Chelsea với Inter
MU nhắm Kante, Real và PSG đại chiến vì sao trẻ người Pháp là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9.
Chính thức: Chelsea thanh lý chân gỗ cho Crystal Palace
Tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn sau khi hàng công Chelsea trở nên cực kỳ chật...
Lampard chính thức làm rõ chuyện Mason Mount và Kai Havertz xích mích
Lampard đã lên tiếng phủ nhận chuyện Mason Mount không hài lòng khi Kai Havertz gia nhập Chelsea
Vì Chelsea, Kai Havertz mất trắng 1 năm tiền lương
Kai Havertz đã mất số tiền rất lớn để có thể đẩy nhanh quá trình gia nhập Chelsea từ Bayer Leverkusen.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X