Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard và Ferdinand thi nhau ca ngợi Willian sau trận thua Barca

Thứ Năm 15/03/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai huyền thoại Frank Lampard và Rio Ferdinand đã dành những lời khen cho tiền vệ Willian sau khi ngôi sao này vẫn tỏa sáng trước Barcelona chứ không hề bị lu mờ bởi Lionel Messi.
Lampard va Ferdinand thi nhau ca ngoi Willian sau tran thua Barca hinh anh
Tiền vệ Willian đang đạt phong độ rất cao

Willian đã có dịp đối đầu với Messi trong vài tuần gần đây. Ở trận lượt đi giữa Barca và Chelsea tại Stamford Bridge, tiền vệ người Brazil đã làm rung chuyển khung gỗ của đối thủ trước khi ghi bàn thắng mở tỉ số. Anh cũng có một màn trình diễn ấn tượng như vậy khi cùng The Blues hành quân đến Camp Nou.

Những nỗ lực của tiền vệ Willian là không đủ để giúp Chelsea thoát khỏi một trận thua thảm hại. Nhưng huyền thoại Frank Lampard cho rằng ngôi sao 29 tuổi đã chứng minh rằng anh có thể tỏa sáng ở những trận đấu đẳng cấp cao nhất.

“Willian gần như có mặt trong tất cả những cơ hội tốt nhất của Chelsea ở trận đấu vừa qua. Cậu ấy đang đạt phong độ cao nhất vào thời điểm này. Tôi tin rằng cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

“Willian hoàn toàn có thể lọt vào đội hình của Barcelona. Chúng ta đã dành những lời khen ngợi không ngớt cho Lionel Messi nhưng Willian cũng có thể đạt tới đẳng cấp đó”.
4 lý do khiến Chelsea thua thảm Barca tại vòng 1/8 Champions League
Trái với sự chắc chắn ở lượt đi, đội khách Chelsea đã nhanh chóng sụp đổ trước sức ép của các cầu thủ Barca tại Nou Camp đêm qua. Và đâu là nguyên nhân dẫn tới...

Cựu cầu thủ của Man United là Rio Ferdinand cũng đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Willian trước Barcelona. Anh bổ sung thêm sau những lời phát biểu mà Lampard dành cho Willian.

“Willian thực sự là một cầu thủ nổi bật của Chelsea. Giống như Lampard đã nói, cậu ấy có thể lọt vào đội hình của bất kỳ CLB nào ở thời điểm này. Với phong độ ấn tượng đó, bạn chắc chắn muốn được thấy cậu ấy chơi bóng tuần này qua tuần khác”.

Trước đó, Willian đã thừa nhận mơ ước được gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid. Nhưng cầu thủ người Brazil nhanh chóng sửa chữa những bình luận này bằng cách khẳng định mong muốn đầu quân cho Chelsea thêm nhiều năm nữa.

Mặc dù vậy, Chelsea không thể sống phụ thuộc vào Willian lúc này. Cầu thủ người Brazil đã bước sang tuổi 29 và hoàn toàn có thể đánh rơi phong độ bất cứ lúc nào. Và kỳ chuyển nhượng mùa hè tới sẽ là cơ hội để The Blues mở cuộc tìm kiếm một người thay thế xứng đáng cho vị trí của Willian trong tương lai.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X