Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard hạnh phúc vì lời nguyền số 9 ở Chelsea bị phá bỏ

Thứ Bảy 11/01/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham phá bỏ lời nguyền số 9 ở Chelsea, HLV Frank Lampard đã hết lời khen ngợi tiền đạo người Anh sau phong độ ấn tượng.

HLV Lampard khen ngợi Abraham


Trong những mùa giải gần đây, Chelsea gặp rất nhiều với chiếc áo số 9. Rất nhiều chân sút tên tuổi được khoác lên mình số áo này, có thể kể đến như Fernando Torres, Alvaro Morata hay Gonzalo Higuain nhưng đều gây thất vọng rất lớn.
Tammy Abraham phá bỏ lời nguyền số 9 ở Chelsea hình ảnh

Abraham đang chơi rất tốt


Hè năm nay, HLV Frank Lampard sau khi tiếp quản Chelsea đã quyết định gọi trở lại Tammy Abraham từ Aston Villa theo dạng cho mượn, cầu thủ 22 tuổi được tin tưởng khoác áo số 9 của đội bóng thành London. Đây là sự vinh dự nhưng cũng là áp lực rất lớn với cầu thủ sinh năm 1997.

Tuy nhiên, Abraham đã vượt qua những áp lực để chứng tỏ khả năng của mình, cầu thủ từng bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở Bristol City, Swansea City và Aston Villa đang có màn trình diễn bùng nổ. Abraham đã có 14 bàn ở mùa giải năm nay, trong đó có 13 pha lập công ở Ngoại hạng Anh.

Với những gì đã thể hiện cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ tái hiện hình ảnh của Didier Drogba ở Chelsea. Tammy Abraham phá bỏ lời nguyền số 9 ở Chelsea, HLV Frank Lampard đã hết lời khen ngợi tiền đạo người Anh sau phong độ ấn tượng.

“Tôi thực sự ấn tượng với những gì Abraham đang thể hiện, cậu ấy đã vượt qua những áp lực rất lớn để cho thấy mình xứng đáng với chiếc áo số 9. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi và tôi muốn biến Abraham trở thành một số 9 hoàn hảo ở Chelsea, thật vui khi cậu ấy đang đền đáp sự tin tưởng từ tôi”.

“Abraham đang chơi tốt, cậu ấy còn có thể hoàn hảo hơn nữa trong thời gian tới. Những gì cậu ấy thể hiện đang khiến tất cả phải bất ngờ, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng, qua đó mang về những kết quả tốt cho Chelsea”.

Mới đây, Joe Cole khuyên Chelsea không nên mua thêm tiền đạo khủng, bởi điều đó sẽ kìm hãm sự phát triển của Abraham.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X