Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard vẫn trung thành với Chelsea dù bị hắt hủi

Chủ Nhật 06/01/2013 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Frank Lampard dường như đang thể hiện tình yêu mà anh dành cho Chelsea bằng cách từ chối lời mời của rất nhiều CLB lớn tại Premier League.

Từ lâu nay, cứ nhắc đến Chelsea là người ta lại biết đến tên của những công thần như Lampard. Và ngược lại cũng vậy. Nhưng đến giờ phút này, dường như BLĐ The Blues đã hoàn toàn quên đi công sức của những người như anh từng cống hiến cho CLB. Họ đổ hàng đống tiền ra để mua những cầu thủ trẻ nhưng lại lờ đi một "Người không phổi" vẫn đang còn giữ được đỉnh cao phong độ.

Lampard sẽ ở lại Chelsea
Dù Lampard vẫn còn ở đỉnh cao nhưng Chelsea vẫn quyết tâm hắt hủi công thần này

Trước động thái này, Lampard đã quyết định ra đi. Các CLB khác như Man Utd, Arsenal, Tottenham...cũng biết điều này và họ cũng đưa ra lời mời gọi. Đặc biệt hơn trong số các đội bóng này là Everton. Không chỉ mời suông, "hiện tượng" của Premier League năm nay còn chìa ra một bản hợp đồng 3 năm cho Lampard. Nói như vậy để có thể thấy rằng giá trị của tiền vệ người Anh này vẫn còn lớn đến chừng nào. Bởi những Wenger, Alex Ferguson...đều là những vị HLV có tiếng trong việc nhìn người và chọn người. Họ sẽ không bao giờ đưa ra lời mời cho một cầu thủ nếu như anh ta không còn giá trị.

Tuy nhiên, bỏ qua những sự đánh giá đó, những lời mời mọc đó, Frank Lampard vẫn từ chối tất cả. Anh còn thẳng thừng tuyên bố sẽ chuyển tới thi đấu tại giải MLS - giải đấu cao nhất của nước Mỹ. Lý do mà Lampard đưa ra là những đội bóng ở đó hoàn toàn có thể đáp ứng mức lương 150 nghìn bảng/tuần của anh. Nhưng có lẽ, lý do lớn nhất chính là việc anh không hề muốn phải đối đầu với những đồng đội cũ của mình dù là ở bất kỳ giải đấu nào.

Quay lại thời Chelsea vừa mới thoát khỏi khủng hoảng cách đây mười năm, Lampard cùng những Desailly, Willam Gallas, Terry chính là những nhân tố chủ chốt của đội bóng. Và kể từ đó cho đến nay, trải qua bao đời HLV, anh vẫn là một cầu thủ không thể thay thế tại sân Stamford Bridge. 12 năm cống hiến, và cái mà Lampard nhận được là sự "phũ phàng" từ đội bóng mà anh yêu quý. Dù vậy, lòng trung thành vẫn là lòng trung thành và có lẽ Abramovich nên dành cho anh chút ít an ủi bằng cách treo chiếc áo số 8 - biểu tượng của "Người không phổi" để vinh danh Lampard thì tốt hơn

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X