Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard vẫn tin tưởng vào Kai Havertz

Chủ Nhật 03/01/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiêu tốn của Chelsea một số tiền khổng lồ, nhưng tiền vệ Kai Havertz lại đang mất hút vào thời điểm này.
 

Lampard đặt niềm tin vào Havertz

 

Được kỳ vọng lớn khi chuyển tới Chelsea mùa hè năm ngoái, nhưng hiện tại Kai Havertz đã bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị ở 3 trận gần nhất. Chia sẻ về tình hình cậu học trò đắt giá, HLV Frank Lampard cho biết: “Cậu ấy mới tới Premier League và đã có những màn trình diễn thực sự tốt.

Nhưng sau đó, Kai đã nhiễm Covid và bị ảnh hưởng nghiêm trọng về phong độ. Tôi đã đọc một vài điều về những gì xảy ra với người nhiễm virus, và rất nhiều trường hợp không gặp bất kỳ triệu chứng nào. Chúng tôi đã chăm sóc Kai rất tốt và muốn giúp cậu ấy vượt qua khó khăn.

Kai Havertz khen ngoi tai nang cua Giroud

Kai Havertz đang không có phong độ cao


Vâng, rõ ràng là sự kỳ vọng vào cậu ấy rất lớn. Tài năng của Kai là không thể phủ nhận, tôi chứng kiến cậu ấy trên sân tập hàng ngày và CLB sẽ cho cậu ấy thời gian để thích nghi với giải đấu.

Chúng ta đã chứng kiến nhiều cầu thủ tới đây trong quá khứ, những người không thực sự hoà nhập nhanh chóng, sau đó ra đi và trở lại với một phong độ không thể tin được. Tôi không nói đó là trường hợp của Kai, nhưng có rất nhiều câu chuyện diễn ra tại Premier League.

Tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào cậu ấy. Chúng tôi rất kiên nhẫn với Kai Havertz.”

 
Bên cạnh cầu thủ đep áo số 29, Chelsea cũng rất đau đầu với phong độ của Timo Werner, người đã 11 trận không biết tới ghi bàn. Vào đêm nay, The Blues sẽ chạm trán Man City ở giải Ngoại hạng, và thầy trò HLV Frank Lampard đang có chuỗi phong độ tồi tệ khi chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần nhất.
 
Pep không quan tâm đến MU
Đêm nay, Man City sẽ chạm trán Chelsea ở vòng 17 Premier League, với sau đó là Man United đang chờ thầy trò HLV Pep Guardiola ở bán kết cúp Liên đoàn.
Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1): Những người cùng khổ
Đáng lẽ sẽ là trận chiến được chờ đợi nhất cuối tuần này, nhưng cả 2 gã nhà giàu lại cùng nhau trải qua quãng thời gian thê thảm. Dưới đây là những nhận định...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X