Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard vẫn sẽ hạnh phúc nếu bị Chelsea sa thải

Thứ Năm 19/11/2020 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB Chelsea đã cho biết mình sẽ vẫn hài lòng nếu phải nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo đội bóng.

 

Frank Lampard vẫn là một HLV trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm khi tới dẫn dắt Chelsea. Và chính điều đó đã tạo ra cho ông rất nhiều áp lực khi ngồi vào ghế nóng The Blues.

Lampard vẫn hạnh phúc nếu bị Chelsea sa thải hình ảnh
Lampard thừa nhận những khó khăn khi dẫn dắt Chelsea

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Anh đã khiêm tốn thừa nhận mình còn phải học hỏi và cải thiện rất nhiều để có thể hoàn thành tốt công việc tại Chelsea. Lampard tâm sự: "Tôi thực sự nghĩ rằng nếu đã làm hết khả năng mình có thể, thì nếu có bị sa thải, tôi vẫn sẽ thấy khá hạnh phúc.

Tôi cũng sẽ thất vọng và nhìn lại những gì mà đáng lẽ ra mình có thể làm tốt hơn, nhưng hiện tại, với những gì đang ở trước mắt, tôi chỉ có thể nghĩ đến trận đấu tiếp theo của đội bóng.

Thực tế, rất ít người kiếm được việc ở Chelsea sau một năm dẫn dắt Derby. Rõ ràng là 13 năm chơi bóng ở đội bóng này đã giúp tôi rất nhiều khi dẫn dắt Chelsea.

Nhưng cũng theo cách riêng của mình, tôi nghĩ rằng bản thân xứng đáng với những năm tháng đã cống hiến cho CLB với tư cách là một cầu thủ. Tôi đã là HLV trưởng, tôi hiểu rõ Chelsea và tôi sẽ tuyệt đối cố gắng hết sức để làm tốt công việc này. Tôi cũng biết về những cạm bẫy.

Nói về sự nghiệp cầm quân, Lampard cũng bày tỏ thẳng thắn: "Tôi nhận ra mọi thứ bây giờ khó khăn hơn nhiều so với lúc thi đấu. Tôi đã phải kiềm chế lại cái tôi của mình một chút, bằng một cách nào đó, tôi có thể phá hỏng những gì bản thân có thể đã đạt được tại Chelsea trong 13 năm. Vì nếu mọi chuyện không diễn ra thuận lợi, rất nhanh thôi tôi sẽ gặp phải những phản ứng gay gắt." 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X