Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Frank Lampard có thêm thành viên mới

Thứ Ba 16/03/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân Instagram, HLV Frank Lampard và vợ Christine đều chia sẻ ảnh cậu con trai mới sinh Frederick George.

Lampard và vợ đón em bé thứ 2


Tối hôm qua, vợ cựu tiền vệ Frank Lampard đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram hình ảnh cậu con trai mới sinh. Người đẹp viết: "Chúng tôi xin giới thiệu thành viên mới nhất George Lampard. Cả nhà đang ngập tràn trong tình yêu thương".
 
Gia đình HLV Frank Lampard có thêm thành viên mới hình ảnh

Lampard và vợ đón em bé thứ 2


Cựu HLV của Chelsea sau đó đăng lại hình ảnh con trai mới sinh và dòng chia sẻ của vợ trên trang cá nhân. Lampard cũng tiết lộ rằng hai mẹ con đã rời bệnh viện và trở về nhà. Đông đảo NHM đều gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của nhà cầm quân người Anh. 

Đây là con trai đầu của Lampard, trước đó ông và người vợ hiện tại Christine có bé gái Patricia 2 tuổi. Ngoài ra HLV 42 tuổi còn có 2 con gái khác với bạn gái cũ Elen Rivas.

Một người bạn của Lampard tiết lộ: "Christine và Frank rất vui khi cậu con trai chào đời. Tên của cậu nhóc là Frederick George nhưng có thể gọi ngắn gọn là Freddie. Họ đã trở về nhà. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, Lampard ở bên động viên vợ, anh thậm chí chủ động làm các công việc nội trợ".

Trước đó hồi tháng 1, Lampard và vợ chia sẻ hình ảnh mang thai nhưng không tiết lộ giới tính của em bé. Chỉ nửa tháng sau khi thông báo tin vui sắp có con thứ hai, Lampard bị Chelsea sa thải. Hiện ông thầy người Anh vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và có thể trở lại cầm quân vào Hè 2021.

Chelsea hiện đang chơi tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel. Chuỗi 10 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh đưa họ lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Tuchel nắn gân Werner: Sau mỗi pha bỏ lỡ hãy tự chất vấn bản thân mìnhTuchel nắn gân Werner: Sau mỗi pha bỏ lỡ hãy tự chất vấn bản thân mình
HLV Tuchel mới đây lại tiếp tục có thêm những chia sẻ đầy thẳng thắn với Timo Werner nói riêng và hàng công của Chelsea nói chung.
Vừa gia nhập đã phải rời đi, sao Chelsea phản ứng thế nào?Vừa gia nhập đã phải rời đi, sao Chelsea phản ứng thế nào?
Hè năm ngoái, Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, họ ngay lập tức đẩy cầu thủ này tới Porto theo dạng cho...
Kai Havertz thừa nhận 1 điều ở Chelsea?Kai Havertz thừa nhận 1 điều ở Chelsea?
Tiền vệ Kai Havertz vừa thừa nhận gặp khó khăn trong việc thích nghi tại Anh nhất là khi không có gia đình ở bên.
Điểm yếu của thủ môn Edouard Mendy là gì?Điểm yếu của thủ môn Edouard Mendy là gì?
Trung vệ huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của thủ môn Edouard Mendy bên phía Chelsea, song khẳng định cầu thủ này vẫn tồn tại một vài...
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?
Tiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về khả năng mua thêm tiền đạo mới ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X