Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham liên hoàn thua, Mourinho nhận “bổn cũ soạn lại”

Thứ Bảy 22/02/2020 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau thất bại 1-2 trước đội bóng cũ Chelsea ở vòng 27 Premier League.

Vậy là chưa kịp gượng dậy sau trận thua trước Leipzig ở Champions League, Tottenham tiếp tục hứng chịu thất bại khi trở về đấu trường quốc nội trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge làm khách của đối thủ cùng thành phố Chelsea.

Lần thứ hai ở Premier League mùa giải này, Jose Mourinho lại phải cúi đầu trước học trò cũ Frank Lampard. Hai bàn thắng của Olivier Giroud và Marcos Alonso khiến pha lập công phút bù giờ của Spurs chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Chelsea 2-1 Tottenham Mourinho lại viện cớ kêu ca cho thất bại hình ảnh
Chelsea 2-1 Tottenham

HLV Jose Mourinho phát biểu sau thêm một derby London đáng quên: “Tôi nghĩ các anh sẽ cảm thấy chán lắm đấy, bởi vì tôi cũng chỉ lặp lại chính xác những gì đã nói như sau trận Leipzig hồi giữa tuần.”

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình, họ đã vô cùng nỗ lực và cống hiến mọi thứ trong khả năng. Vấn đề là chúng tôi không có tiền đạo, trong khi những cầu thủ tấn công còn lại đang cực kỳ rệu rã và mệt mỏi trong giai đoạn dồn dập lịch thi đấu hiện tại.”

“Đó chính là cái khó rất lớn cho chúng tôi, mặc dù không có sai lầm chiến thuật nào hết. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu và làm chủ mọi khoảng không gian, nhưng rồi bị trừng phạt bởi hai lỗi cá nhân.”

“Trong thời gian về cuối trận khi Chelsea lo sợ với tỷ số được rút ngắn xuống chỉ còn một bàn, bản thân chúng tôi cũng không còn sức lực và nhân sự để có thể làm được gì khác biệt hơn nữa.”

“Để tạo ra cơ hội, anh cần một tiền đạo mục tiêu hoặc những cầu thủ tốc độ có thể hoán đổi vị trí linh hoạt cho nhau, anh cần một sự cơ động ở đội bóng của mình. Chúng tôi thiếu cả hai thứ đó, đơn giản như vậy thôi.”

Tottenham liên hoàn thua, Mourinho nhận bổn cũ soạn lại hình ảnh 2
Chelsea 2-1 Tottenham

“Tất nhiên, chúng tôi vẫn làm rất tốt trong khả năng của mình và mọi chuyện có thể đã khác nếu chúng tôi dẫn trước đối phương, bởi vì chúng tôi thi đấu rất có tổ chức. Đằng này thì ngược lại, Chelsea mở điểm và rồi co cụm phòng ngự, rất khó cho chúng tôi.”

“Dẫu sao, thua là thua, nhưng điều tích cực ở đây là các cầu thủ không có khái niệm bỏ cuộc, họ vẫn không ngừng chiến đấu nhiệt huyết đến tận giây cuối cùng và nó thật quan trọng cho tôi.”

Mourinho còn từ chối bình luận về việc học trò Lo Celso thoát thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo với Azpilicueta, cũng như cảm xúc trong ngày về mái nhà xưa Stamford Bridge. Có lẽ với việc Spurs bị chính Chelsea soán ngôi Top 4 sau trận thua này, HLV người Bồ Đào Nha vốn đã đủ đau đầu lắm rồi.

Thong so tran dau Chelsea 2-1 Tottenham
Thông số trận đấu Chelsea 2-1 Tottenham

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X