Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại hạ gục Spurs, Lampard ca ngợi dàn sao thất sủng tỏa sáng

Chủ Nhật 23/02/2020 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh sau chiến thắng 2-1 trong trận derby thủ đô London ở vòng 27 Premier League.

Lần đầu tiên trong lịch sử, một đội bóng của Jose Mourinho bị đánh bại đủ cả hai lần trong một mùa giải Premier League, và đó chính là bởi đội bóng cũ Chelsea của học trò cũ Frank Lampard.

Hành quân đến Stamford Bridge ở vòng 27 Premier League, Tottenham đã không thể phục thù trận thua lượt đi mà còn nợ nần chồng chất với thất bại 1-2 do công Olivier Giroud và Marcos Alonso.

Chelsea 2-1 Tottenham Lampard ca ngợi dàn sao thất sủng hình ảnh
Chelsea 2-1 Tottenham

Về phía Chelsea, chiến thắng derby thủ đô London này in đậm dấu ấn của những cá nhân vốn không phải trụ cột và còn tương đối thất sủng dưới thời Lampard trong thời gian gần đây.

Chính vì vậy, HLV người Anh đã thẳng thắn dành tặng những lời ngợi khen có cánh cho những cậu học trò không được mình trọng dụng nhưng đều tỏa sáng khi được trao cơ hội ngày hôm nay:

“Chúng tôi đã ghi những bàn thắng tuyệt đẹp, không chỉ việc Giroud và Alonso dứt điểm ra sao mà còn Ross Barkley kiến tạo như thế nào, hay những bước chạy cơ động của Mason Mount.”

Cesar Azpilicueta bi Lo Celso pham loi
Chelsea 2-1 Tottenham

Tuy nhiên vẫn có điều khiến Lampard phần nào kém vui và thậm chí phật ý, đó là công tác điều hành của tổ trọng tài với sự hỗ trợ của VAR. Tiền vệ huyền thoại sinh năm 1978 tiếp tục nói thêm:

“Thật không tốt chút nào, chúng tôi đã chịu những quyết định bất lợi trong hai trận đấu liên tiếp. Tôi không muốn cầu thủ nào bị truất quyền thi đấu hết cả, nhưng đó xứng đáng là một tấm thẻ đỏ.”

“Cậu ấy cần phải bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi thô bạo có thể làm gãy chân đối phương như thế.” – Lampard nói về tình huống va chạm gây tranh cãi giữa Lo Celso và Azpilicueta.

Tiền vệ người Argentina của Spurs không phải chịu bất cứ hình phạt nào, cũng như Harry Maguire với cú đạp hạ bộ của Michy Batshuayi hồi đầu tuần. Bảo sao Lampard phải bức xúc thay các học trò.

Dù gì với chiến thắng quan trọng này, Chelsea đã soán ngôi chính bại tướng của mình để trở lại Top 4 Premier League, qua đó chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua đoạt vé tham dự Champions League.

Thong so tran dau Chelsea 2-1 Tottenham
Thông số trận đấu Chelsea 2-1 Tottenham
Tottenham liên hoàn thua, Mourinho nhận “bổn cũ soạn lại”
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau thất bại 1-2 trước đội bóng cũ Chelsea ở vòng 27 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X