Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

10 năm trước, Lampard và Drogba cũng từng hậm hực nhau vì... tranh đá pen

Thứ Bảy 03/10/2020 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không rõ HLV Lampard nghĩ gì khi chứng kiến Jorginho và Abraham hậm hực nhau vì tranh quyền đá penalty bởi ông cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi còn thi đấu.

Lampard và Drogba từng hậm hực nhau vì tranh đá pen

Trong chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace, Jorginho và Abraham tranh nhau quyền đá penalty trong tình huống dẫn đến bàn thắng thứ tư. Dù đã ghi bàn từ chấm 11m trước đó, đội phó Chelsea quyết không nhường người đàn em và chân sút số 9 lập tức tỏ thái độ.

Không rõ Lampard nghĩ gì khi chứng kiến sự việc của 2 cậu học trò bởi thuyền trưởng của The Blues cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi còn thi đấu 10 năm về trước. Sự việc diễn ra ở cuộc đối đầu Hull City tại vòng 38 Premier League 2009/10. Chelsea buộc phải giành chiến thắng để chắc chắn vô địch khi chỉ hơn MU vỏn vẹn 1 điểm.

 Lampard và Drogba từng hậm hực nhau vì tranh đá pen hình ảnh
Lampard và Drogba từng hậm hực nhau vì tranh đá penalty

Khi đang dẫn trước 1-0, Chelsea được hưởng phạt đền. Drogba khi ấy cạnh tranh gắt gao ngôi Vua phá lưới với Rooney (cùng 26 bàn) và rất muốn thực hiện cú đá 11m này.

Tuy nhiên, Lampard mới là lựa chọn hàng đầu tại The Blues cho những quả penalty. Trong thời điểm nước sôi lửa bỏng trong cuộc đua vô địch, Super Frankie quyết không nhường người đồng đội.

Ngay cả khi tiền vệ sinh năm 1978 ghi bàn từ chấm 11m, Drogba vẫn không thoải mái. Thậm chí, cả hai xảy ra lời qua tiếng lại. Dù vậy, mọi chuyện sớm được giải quyết ổn thỏa.

Bàn thắng từ chấm penalty của Lampard giúp Chelsea dễ đá hơn sau đó và kết thúc trận đấu với chiến thắng 8-0, qua đó vô địch Premier League 2009/10. Drogba cũng có cho mình cú hattrick để giành danh hiệu Vua phá lưới với 29 lần sút tung lưới đối phương. Đáng chú ý, ở lần thứ hai Chelsea được hưởng penalty trận này, Lampard có nhường cho Drogba và chân sút người Bờ Biển Ngà thực hiện thành công.

Đòi pen bất thành, Tammy Abraham hờn dỗi với đồng đội
Trong chiến thắng 4 sao của Chelsea trước Palace, có một cầu thủ tỏ ra không vui – đó là Tammy Abraham.
Tân binh tỏa sáng, Chelsea đè bẹp gã hàng xóm cứng đầu
Ở trận đầu tiên đá chính cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh, hậu vệ trái Ben Chilwell đã khai thông bế tắc rồi sau đó kiến tạo cho Zouma gia tăng cách biệt....
Link xem video Chelsea vs Crystal Palace: Hiệp 2 tưng bừng
Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Crystal Palace vòng 4 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Chelsea vs Crystal Palace hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X