Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard và cột mốc 500: Đừng bắt tôi rời Chelsea

Thứ Hai 24/12/2012 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang bị thất sủng nhưng Frank Lampard khẳng định sẽ quyết không chấp nhận ra đi sau ghi để lại dấu ấn trong chiến thắng khó tin của Chelsea.

Thất bại ê chề tại giải vô địch thế giới cấp câu lạc bộ bằng trận thua 0-1 trước Corinthians trong trận chung kết, Chelsea trở lại đấu trường quốc nội bằng hai chiến thắng đậm để vớt vát lại danh dự. Đầu tiên là chiến thắng 5-1 trước Leeds tại Capital One Cup rồi mới đây nhất là màn "hủy diệt" Aston Villa với tỉ số 8-0 ở Premier League. Điều đáng nói ở đây là trận đấu này còn mang thêm một ý nghĩa khác khi trở thành cột mốc trong sự nghiệp của riêng cá nhân tiền vệ Frank Lampard. Đây cũng là lần thứ 500 Lampard ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League (cả ở Swansea, Westham và Chelsea)

Lampard
Lampard vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea

Chưa hết, cột mốc này càng thêm ấn tượng hơn khi Lampard ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 cho Chelsea, cũng là bàn thắng giúp "người không phổi" trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh khi vượt qua cả huyền thoại Bobby Tambling. Tính tổng thể, Lampard đã ghi được 190 bàn trong màu áo Chelsea, một con số mà không nhiều cầu thủ có thể làm được (đó là chưa kể đến việc Lampard thi đấu ở vị trí tiền vệ chứ không phải tiền đạo).

Sau trận đấu, Lampard hết sức tự hào về thành tích của bản thân. Đồng thời, đó cũng là động lực để Lampard chứng tỏ mình vẫn còn giá trị với Chelsea khi đội bóng thành London đang có ý định để "người không phổi" ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông này:" Tôi không tập trung vào việc đàm phán gia hạn hợp đồng mà chỉ tập trung vào việc làm tốt nhất mỗi khi ra sân thi đấu. Tôi cảm thấy bản thân đang ở trạng thái tốt nhất và cố gắng giữ gìn để có thể tiếp tục được hưởng niềm vui được chơi bóng. Tôi tin rằng bản thân vẫn còn rất hữu ích và cố chứng minh điều đó. Tôi không muốn nói quá nhiều về những việc khác, đó là chuyện của ban lãnh đạo, còn tôi chỉ ở đây để thi đấu.

Dù sao thì tôi cũng đã rất may mắn khi được thi đấu cho một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi cảm thấy thực sự tự hào khi tôi được huấn luyện viên cũng như các đồng đội trợ giúp rất nhiều. Thật tuyệt vời khi tôi vượt qua được Bobby Tambling khi lập kỉ lục ghi bàn, bởi lẽ ông ấy là một huyền thoại".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X