Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve Bruce

Thứ Năm 07/10/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 được Newcastle nhắm thay Steve Bruce, người đang gặp áp lực rất lớn.

HLV Frank Lampard được nhắm thay Steve Bruce


Newcastle đang chơi thất vọng ở mùa giải năm nay, họ là một trong bốn đội bóng chưa thắng sau 7 vòng đầu tiên. “Chích chòe” hiện đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành có 3 điểm. Những kết quả thiếu ấn tượng khiến BLĐ đội bóng này cảm thấy không hài lòng.
Lampard và Conte có thể thay thế Steve Bruce

Lampard và Conte có thể thay thế Steve Bruce


HLV Steve Bruce đang đứng trước những áp lực rất lớn. Theo một cuộc khảo sát mới đây, 94% NHM “Chích chòe” muốn có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Nếu Steve Bruce không thể đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, ông sẽ mất việc.

Danh sách người thay thế cũng được Newcastle vạch ra. Theo tờ Mirror, HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 được Newcastle nhắm thay Steve Bruce. Nhà cầm quân người Anh thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải. Huyền thoại sân Stamford Bridge tuyên bố sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trước đó, Frank Lampard từng có thời gian dẫn dắt Chelsea nhưng không thành công. Một đội bóng tầm trung như Newcastle được cho là phù hợp với anh. Ngoài Lampard thì Eddie Howe, Graeme Jones và Chris Wilder cũng được đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đưa vào tầm ngắm.

Thậm chí cựu huấn luyện viên của Chelsea, Antonio Conte cũng được liên hệ. Tuy nhiên, khả năng ông thầy người Italia dẫn dắt Newcastle là không cao. Nhà cầm quân này muốn làm việc với những đội bóng được tham dự Champions League và có khả năng giành những danh hiệu lớn.

Ngay cả khi Newcastle đáp ứng lương khủng cho Conte, khả năng họ có được điều mình cần cũng là không cao. Conte đang là ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer ở MU.
Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Chelsea - Frank Lampard tuyên bố rằng những gì tốt nhất của tiền đạo Ronaldo đã được thể hiện trong thời gian anh khoác áo...
Sao trẻ lưu lạc của Chelsea muốn trở thành Lampard mớiSao trẻ lưu lạc của Chelsea muốn trở thành Lampard mới
Conor Gallagher đang tìm cách nâng cao phẩm chất thủ lĩnh và ghi nhiều bàn hơn giống như thần tượng Frank Lampard của mình.
Tuchel thừa nhận Lampard xứng đáng có thêm thời gian ở ChelseaTuchel thừa nhận Lampard xứng đáng có thêm thời gian ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông từng đặt câu hỏi với ban lãnh đạo Chelsea về việc sa thải Lampard khi phỏng vấn xin việc với ban lãnh đạo The Blues mùa trước.
Xuất hiện chủ nhân mới của áo số 8 ở ChelseaXuất hiện chủ nhân mới của áo số 8 ở Chelsea
Kể từ mùa giải 2021/22 tới, tiền vệ Mateo Kovacic sẽ được Chelsea trao cho chiếc áo số 8 từng được huyền thoại Frank Lampard sử dụng.
Frank Lampard sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyệnFrank Lampard sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện
Frank Lampard tuyên bố sẵn sàng quay trở lại sự nghiệp huấn luyện và đang chờ đợi cơ hội phù hợp xuất hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X