Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard và Ashley Cole đã "hết thời" ở Chelsea?

Thứ Tư 10/10/2012 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, mặc dù cả 2 "công thần" đều đang ở vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge cho biết họ không muốn tiếp tục kí hợp đồng dài hạn với cả Lampard và Ashley Cole nữa.

Phía Chelsea cho biết, giờ đây họ chỉ tính tới việc kí hợp đồng năm một với Lampard và Ashley Cole mà thôi. Dù rằng rất có thể điều đó sẽ khiến 2 "công thần" này được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do tuy nhiên phía The Blues cho biết họ vẫn sẵn sàng chấp nhận điều này.

Hodgson và Lampard ở ĐT Anh
Hodgson và Lampard ở ĐT Anh

Cách đây ít lâu, tiền vệ 34 tuổi của Chelsea- Frank Lampard đã được đồn rằng đang nhận được tín hiệu từ 2 CLB lớn của Trung Quốc trong đó bao gồm CLB Thân Hoa Thượng Hải mà cậu bạn thâm giao- Didier Drogba của anh đang chơi bóng. Nếu đồng ý về với phương Đông xa xôi, người cháu của HLV Harry Redknapp sẽ hưởng lương 250.000 bảng/tuần tức là còn cao hơn những gì mà hiện anh đang được nhận ở Chelsea. Ngoài Lampard, David Beckham cũng tỏ ra rất có hứng thú với việc sang Trung Quốc sau khi nhận được lời đề nghị về một bản hợp đồng có thời hạn 2-3 năm cùng mức lương khủng của các "đại gia" nơi đây.

Trong khi đó, Ashley Cole hiện vẫn chưa có bất kì động tĩnh gì bởi lúc này anh đang ao ước tới việc được ghi tên mình vào lịch sử của bóng đá Anh với 100 lần khoác áo ĐTQG. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, HLV Ancelotti của PSG đang rất mong mỏi được tái ngộ với "trò cũ" tại Parc des Princes.

Một nguồn tin thân cận của The Blues cho hay: "Lampard và Ashley Cole vẫn đang rất quan trọng với Chelsea tuy nhiên nếu họ muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng, Chelsea chỉ có thể kí hợp đồng năm một mà thôi. Trước đây trường hợp của Didier Drogba cũng tương tự. Ông chủ (Abramovich) đang muốn làm rõ ràng mọi chuyện với 2 cầu thủ nhiều cống hiến như Frank Lampard và Ashley Cole".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X