Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard úp mở về chuyện ở lại Man City

Thứ Sáu 26/09/2014 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù HLV Pellegrini thừa nhận sẽ xem xét việc giữ Lampard ở lại lâu hơn dự kiến nhưng bản thân "người không phổi" vẫn tỏ ra e dè khi nói về điều này.

Bị Chelsea đẩy tới New York City do "quá già", Lampard bất ngờ trở lại Premier League khi khoác áo Manchester City theo dạng cho mượn đến hết tháng Một. Điều thú vị hơn nữa là Lampard thời gian gần đây đang trở thành một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất tại Premier League.

lampard
Lampard không muốn nói trước về tương lai

Nguyên nhân là bởi trong hai trận gần nhất, tiền vệ 36 tuổi này đã ghi tới 3 bàn thắng. Trong đó, Lampard đã ghi một bàn vào lưới câu lạc bộ cũ Chelsea để giúp Man City giành lại một điểm khi hai đội gặp nhau tại Premier League.

Trước phong độ ấn tượng của Lampard, HLV Pellegrini từng xác nhận sẽ xem xét giữ Lampard ở lại lâu hơn dự kiến. Hiện tại, bản hợp đồng của Lampard sẽ kết thúc vào tháng Một nhưng Man City đang tính mượn tiền vệ này đến tháng Ba, bởi lẽ giải nhà nghề Mỹ (MLS) chỉ bắt đầu vào giữa tháng Ba.

Khi đề cập đến tương lai, Lampard tỏ ra khá dè dặt:" Trước tiên, chúng ta phải chờ quyết định từ câu lạc bộ bởi đó là điều quan trọng nhất. Tôi không muốn tạo ra bất cứ áp lực nào cho bản thân. Đó không phải là việc tôi có thể quyết định là được.

Điều quan trọng lúc này với tôi là làm việc thật chăm chỉ để giữ được phong độ tốt nhất có thể. Sau đó, tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ ở lại câu lạc bộ cho đến tháng Một nên chúng ta sẽ chờ đến những phút cuối để xem quyết định ra sao".

 

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X