Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khuyên M.U nên sớm bổ nhiệm Jose Mourinho

Thứ Tư 23/03/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ huyền thoại của Chelsea khẳng định Jose Mourinho có đủ khả năng để đưa hình ảnh của một Man United hùng mạnh trở lại với “nhà hát của những giấc mơ”.

Mourinho Lampard
Lampard luôn tin tưởng Mourinho sẽ thành công nếu được nắm quyền tại Old Trafford
Những tin đồn HLV Jose Mourinho dẫn dắt Man United đã có ngay sau khi ông bị Abramovich sa thải lần hai cách đây vài tháng. Tuy vậy, việc HLV Van Gaal bắt đầu trình làng hàng loạt sao trẻ chất lượng trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trường hợp của người con ưu tú thành Manchester, Marcus Rashford đã giúp ông phần nào lấy lại được tình cảm từ phía NHM. Thậm chí, trung vệ trẻ tiềm năng Fosu-Mensah mới đây còn đăng đàn ủng hộ Van Gaal vì chính sách phát triển cầu thủ trẻ vô cùng đúng đắn của chiến lược gia người Hà Lan.

Hiện giờ, Man United đang đứng giữa đôi dòng nước và chưa biết quyết định ra sao. Do vậy, tiền vệ huyền thoại từng giành hai chiếc cúp Premier League cùng ba danh hiệu quốc nội cùng Mourinho từ năm 2004 đến 2007, Frank Lampard đã đưa ra lời khuyên rằng Quỷ đỏ nên sớm bổ nhiệm chiến lược gia người Bồ nếu muốn xây dựng một đế chế thành công rực rỡ như Ferguson đã từng làm trong quá khứ.
Man Utd có thể mất Mourinho vào tay… Arsenal
(Bongda24h.vn) - Wenger đang chịu rất nhiều sức ép phải ra đi và nếu điều này xảy ra, “Người đặc biệt” sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng ở...
“Tôi nghĩ Mourinho có thể thành công ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Tôi nghĩ ông ấy đã chứng minh được điều đó với những thành tích đáng nể ở Porto, một CLB có phần nhỏ bé ở châu Âu; Chelsea, nơi những thành công của ông không phải bàn cãi; Inter, một lần nữa ông đưa một CLB hiếm khi giành Champions League lên đỉnh vinh quang; và cuối cùng là Real Madrid.”

“Không có bất kỳ công việc nào là quá sức và quá áp lực với Mourinho cả. Ngồi vào ghế nóng tại Manchester United không phải là một công việc dễ dàng, cũng giống như việc Antonio Conte phải đứng trước một núi thử thách tại Chelsea nếu nắm quyền tại đây, nhưng tôi tin rằng Mourinho đủ khả năng để giành được những thành công vang dội tại Old Trafford.”

Số phận của Van Gaal sẽ được định đoạt chỉ trong khoảng 2 đến 3 vòng đấu tới, khi mà Quỷ đỏ phải đụng độ những đối thủ cứng cựa tại Premier League như Everton, Tottenham và cuối cùng là một trận đá bù FA Cup tại hiểm địa Upton Park của West Ham. Nếu thất bại một trong số những trận đấu này, đội bóng thành Manchester sẽ lại lún sâu trong khủng hoảng và việc “tulip thép” rời Old Trafford sẽ là một sự thật hiển nhiên.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X