Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard ủng hộ đội trưởng Chelsea tìm lại phong độ đỉnh cao

Thứ Bảy 14/09/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard ủng hộ Azpilicueta vượt qua quãng thời gian khó khăn mùa này để lấy lại phong độ tốt nhất.
Chelsea đang sở hữu hàng phòng ngự tệ thứ 2 ở Premier League mùa này, chỉ kém Norwich khi đã để thủng lưới 9 bàn sau 4 vòng đầu tiên.

Mùa này, Azpilicueta được trao băng đội trưởng thay thế Gary Cahill vừa rời đi vào mùa hè. Nhưng phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha đã khiến anh phải hứng chịu chỉ trích từ các CĐV.

Lampard ủng hộ Azpilicueta tìm lại phong độ đỉnh cao hình ảnh

Lampard ủng hộ Azpilicueta tìm lại phong độ đỉnh cao


Nhưng Lampard tin rằng Azpilicueta có thể bỏ ngoài tai những tiêu cực để tỏa sáng trở lại.

“Đầu tiên, tôi từng chơi bóng với Azpilicueta và tôi biết cậu ấy rất rõ. Cậu ấy là người đầu tiên đứng dậy sau vấp ngã. Lý do cậu ấy được giao băng đội trưởng là bởi vì sự chuyên nghiệp và thái độ như thế.

Azpilicueta là một cầu thủ tuyệt vời ở một CLB đã giành nhiều danh hiệu. Và cậu ấy cũng tập trung nhiều vào việc giành danh hiệu. Cậu ấy không phải là người chỉ biết đứng nhìn và hưởng thành quả. Cậu ấy là người có đóng góp cho thành công của đội bóng. Và chính Azpilicueta mới là người khắt khe nhất với phong độ của mình chứ không phải ai khác.

Cậu ấy là người muốn giành toàn bộ thời gian để tập luyện. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi và là một nhân cách lớn. Tôi thấy không có vấn đề gì cả. Tôi nhớ rằng trong sự nghiệp của mình, tôi có chơi với nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng họ cũng có những khoảng thời gian chơi không tốt trong sự nghiệp.

Những cầu thủ hàng đầu sẽ vượt qua nó. Azpilicueta là một cầu thủ hàng đầu và tôi không thấy vấn đề gì nghiêm trọng vào lúc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X