Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tuyên bố sẵn sàng trở về Chelsea

Chủ Nhật 25/12/2016 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đã ở tuổi 38 nhưng tiền vệ người Anh vẫn mong muốn một bản hợp đồng 5 năm chìa ra đề nghị từ đội chủ sân Stamford Bridge, nơi đã nâng tầm anh lên hàng huyền thoại.

Hiện tại, Frank Lampard đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc bản hợp đồng 2 năm khá thành công ở New York City. Giới mộ điệu tin rằng ở tuổi 38, tiền vệ người Anh đã có thể treo giày và gác lại một sự nghiệp “quần đùi áo số” mỹ mãn. Sự xuất hiện gần đây của Lampard trên khán đài Stamford Bridge củng cố tin đồn rằng anh sẽ trở về Chelsea để tiếp quản một vị trí trong ban huấn luyện.

Lampard tuyen bo san sang tro ve Chelsea hinh anh
Frank Lampard mong muốn được trở về Chelsea chơi bóng thêm 5 năm

Tuy nhiên vừa xong, đích thân cựu ngôi sao West Ham và Man City đã lên tiếng phủ nhận ý định giải nghệ của mình, thậm chí tin rằng anh còn đủ khả năng thi đấu bóng đá đỉnh cao trong màu áo Chelsea tận 5 năm nữa. “Người không phổi” chia sẻ: “Tôi không chơi bóng cho CLB nào trong lúc này nhưng thực sự vẫn rất thoải mái. Tôi không phải người lo nghĩ nhiều khi sự nghiệp đi vào giai đoạn cuối, rằng mình biết đi đâu hay làm gì bây giờ đây.”

“Sự thật là tôi vẫn mong muốn và hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu ở Premier League, quay trở lại Chelsea chẳng hạn, đó chắc chắn là một ước mơ rồi. Lúc này, tôi vẫn đang chờ một bản hợp đồng 5 năm được Chelsea đề nghị đây. Ngày xưa chuyện này thật dễ dàng và đơn giản làm sao. Nhưng như đã nói, tôi không cần bận tâm quá nhiều, có thế nào thì chuyện gì đến cũng sẽ đến mà thôi.”

Frank Lampard chia tay Chelsea năm 2014 sau 13 mùa giải gắn bó với tư cách của một tượng đài huyền thoại. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng chính ngôi sao người Anh mới là kỷ lục gia bàn thắng trong lịch sử CLB với 211 bàn/647 trận. Trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge, Super Frankie đã giành đủ mọi danh hiệu cao quý bao gồm 4 Premier League, 3 FA Cup, 1 Champions League, 1 Europa League cũng như giải thưởng cá nhân Quả Bóng Bạc Châu Âu năm 2005.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X